Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Cập nhật :08/13/2014 15:35

Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay do một số nguyên nhân khác nhau nên thường biến động theo thời gian. Chính vì thế, mặc dù có nhu cầu khá cao về mua hàng, nhưng khách hàng không biết giá nhung hươu trên thị trường như thế nào để xác định đặt đơn hàng. Sau đây là thông tin chi tiết về bảng giá các sản phẩm nhung hươu bán chạy được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Nhung hươu là thuốc bổ của Đông y có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc tính...Vì thế mà nhung hươu thường được các thầy thuốc của y học cổ truyền dùng như một vị thuốc bổ để tăng cường xương cốt, tăng cường tuổi thọ, chống co giật, chữa ung thư...Đặc biệt, nhung hươu còn rất hiệu quả cho chức năng sinh tinh bổ khí của nam giới.

Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay đang có nhiều biến động
Giá nhung hươu trên thị trường hiện nay đang có nhiều biến động

Với công dụng chữa bệnh như thế thì việc nhung hươu được ưa chuộng là điều hiển nhiên. Chính vì thế, giá nhung hươu trên thị trường vẫn có nhiều biến động trong nhiều năm trở lại đây. Mặc dù có nhiều biến động nhưng nhìn chung giá nhung hươu năm 2017 vẫn không có sự thay đổi quá lớn so với các mặt hàng Đông y khác như nấm linh chi, nhân sâm hay đông trùng hạ thảo.

Ngoài ra, với mục đích kiếm thêm lợi nhuận nên có khá nhiều địa chỉ hoặc các cửa hàng bán nhung hươu thường bán với giá chênh lệch ít nhiều so với thị trường để cạnh tranh. Có địa chỉ bán giá nhung hươu quá rẻ nhưng cũng có địa chỉ bán nhung hươu với giá quá đắt, điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến tấm lý khách hàng về nạn thật giả của nhung hươu. Chính vì thế mà gây ra sự khó khăn khi xác định giá nhung hươu trên thị trường chất lượng đối với khách hàng.
http://trungthaosamnhung.com/ là địa chỉ bán nhung hươu uy tín trên thị trường được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm va giá cả phải chăng. Sau đây là bảng giá cả nhung hươu năm 2017 cho khách hàng tham khảo và lựa chọn:

- Giá lộc nhung hươu tươi hoang dã (săn bắn): 12 000 000 VNĐ/ cặp

- Giá lộc nhung hươu sấy khô thái lát Altai: 1 900 000 VNĐ/ 100 gam

- Giá lộc nhung hươu tươi Altai non mềm: 12 000 000 VNĐ/ cặp
 
- Giá lộc nhung hươu sao Liên bang Nga: 15 000 000 VNĐ/ cặp

- Giá nhung hươu non mềm Hương Sơn: 8 000 000 VNĐ/ cắp

- Giá nhung hươu Hương Sơn sấy khô: 6 000 000 VNĐ/ kg

- Giá nhung hươu Hương Sơn sấy khô thái lát: 6 000 000 VNĐ/kg

>>>> Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm nhung hươu tại: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Tại sao giá nhung hươu Altai Liên bang Nga lại đắt hơn?

Theo các chuyên gia về nhung hươu thì giá nhung hươu trên thị trường luôn tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm nhung hươu mà người bán hàng bán ra. Giá nhung hươu trên thị trường được chia ra thành nhiều loại khác nhau từ thấp đến cao, từ trung bình đến cao cấp. Nguyên nhân là do giống, môi trường và điều kiện chăm sóc của các cơ sở nuôi hươu. Nếu như hươu có chế độ dinh dưỡng tốt, giống khỏe và môi trường phát triển đặc biệt thì chất lượng lộc nhung hoặc các thành phẩm của nhung hươu sẽ cho tác dụng khá cao và chúng được xếp vào loại " đặc biệt" hoặc loại " cao cấp".

Cửa hàng bán nhung hươu cao cấp

Cửa hàng bán nhung hươu cao cấp

Chính vì vậy mà các sản phẩm nhung hươu Altai Sibiri ( Nga) được xếp vào loại nhung hươu cao cấp hiện nay. Giá nhung hươu trên thị trường của Nga thường cao hơn khoảng 5% giá nhung hươu của các nước lân cận hoặc giá nhung hươu của Việt Nam.

Giá nhung hươu trên thị trường của Nga cao như vậy là do tại đây, những chú hươu được tự do và thoải mái ăn những thứ mình thích như cỏ, nấm hoặc lá cây tươi. Vì thế, chúng có nguồn dưỡng chất vô cùng phong phú, đặc biệt là sau mùa đông, khi lớp tuyết tan, nguồn dinh dưỡng từ các loại cây cỏ dồi dào khiến lộc nhung phát triển nhanh chóng. Đây cũng là thời gian để thu hoạch các sản phẩm nhung hươu tươi để chúng giữ được những dưỡng chất tốt nhất cho người sử dụng.

Mặc dù nhung hươu là loại thượng hạng để chăm sóc sức khỏe mà ai cũng muốn được sử dụng nhưng khi đi mua hàng, khách hàng cũng nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua nhung hươu. Đặc biệt là khi đứng trước giá nhung hươu năm 2017 trên thị trường bấp bênh như hiện nay.  

Để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm nhung hươu cũng như giá nhung hươu trên thị trường, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453