Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Hướng dẫn cách chế biến nhung hươu

Cập nhật :04/15/2014 14:47

Nhung hươu thường được dùng để dùng làm quà biếu cho các cụ già, người thân và bạn bè trong gia đình, là món quà đắt tiền mà không phải ai cũng có khả năng mua được. Nhưng quan trọng hơn, không phải ai cũng biết Cách chế biến nhung hươu và sử dụng đúng đối tượng, đúng cách. Dưới đây là một số hướng dẫn  Cách chế biến nhung hươu  mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến độc giả.

Nhung hươu là dược phẩm có tác dụng còn hơn cả  nhân sâm Hàn Quốc. Nghiên cứu cho thấy người sử dụng Nhung hươu có nồng độ testosteron trong máu cao hơn so với người không sử dụng. Testosteron có tác dụng tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, đồng thời cũng có tác dụng ức chế hoạt tính của Mono Amino Oxydaza ( chất gây giảm hưng phấn, giảm hấp thu ) được sản xuất ở gan và não, do đó hạn chế tối đa triệu chứng trầm cảm, rối loạn hấp thu và đặc biệt là giảm ham muốn tình dục, ngoài ra nhung hươu còn có chứa các yếu tố tăng trưởng giúp kích hoạt sự phát triển của cơ bắp con người làm cho sức khỏe dồi dào, ngừa teo cơ và làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, nhung hươu có tác dụng tốt cho cả nam giới và nữ giới.

Nhung hươu là một dược phẩm quý
Nhung hươu là một dược phẩm quý

Cách chế biến nhung hươu với mật ong

Cách chế biến nhung hươu với mật ong có tác dụng bổ thận, ích phế cho cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt nữ giới khi dùng sản phẩm này có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, nam giới còn có khả năng tăng cường sinh lực. Bạn có thể thực hiện theo cách làm như sau: nhung hươu thái lát 2-2,5cm theo chiều ngang rồi đổ ngập mật ong vào, để ngâm trong khoảng 1 tháng 15 ngày rối lấy ra uống. Đàn ông nên pha thêm rượu khi uống trước bữa ăn tối 1 chén nhỏ, mỗi ngày dùng 1 lần, dùng liên tục trong 1 tuần, sau đó nghỉ 1 tuần, rồi mới uống tiếp. Nữ giới dùng mật ong ngâm nhung hươu bằng cách, mỗi bữa đổ gần 1/2 chén con, cho thêm nước cơm, đặt vào nồi cơm khi cơm cạn, đến khoảng 7-10 phút đưa ra khuấy đều và uống khi còn nóng, trước bữa ăn tối hoặc sáng. Dùng trong một tuần và nghỉ 1 tuần, sau đó dùng tiếp. (không nên uống quá ngọt).

Nấu cháo nhung hươu

Cách chế biến nhung hươu nấu cháo thường thích hợp với người già yếu, những người có chứng bệnh suy yếu khí huyết và tân dịch, mệt mói, ăn uống không ngon miệng, khả năng tình dục kém.

Cháo nhung hươu bổ dưỡng

Cháo nhung hươu bổ dưỡng

Cách chế biến nhung hươu tươi nấu cháo như sau: nhung hươu tươi sau khi cắt xong, bảo quản trong ngăn đá, nếu dùng nên cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 10gr, thường thì người ta thường nấu cháo trước, rồi bỏ nhung hươu sau, đợi khi nhung hươu chín mềm lấy ra là được.

Cách chế biến nhung hươu khô khác một chút đó là bạn nên xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr.

 Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu

Nhung hươu sau khi thái lát mỏng xong cho vào bình ngâm với rượu nếp ( nên là loại rượu ngon) ngâm trong khoảng thời gian 50-60 ngày là dùng được. Liều ngâm mỗi lượng nhung hươu tươi cho vào 1 chai 65ml rượu. Những người bị yếu sinh lý dùng loại này rất tốt, mỗi ngày nên uống 1 chén con trước khi ăn, không nên lạm dụng và uống cùng nhiều loại rượu khác.

Ngoài ra, còn nhiều Cách chế biến nhung hươu khác như hầm gà, hấp cơm...

Để tìm hiểu mua sản phẩm nhung hươu quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí theo hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453