Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Hướng dẫn cách uống nước đông trùng hạ thảo

Cập nhật :10/08/2013 09:37

Cách uống nước đông trùng hạ thảo như thế nào để phát huy được hết hiệu quả mà sản phẩm mang lại nhất là thắc mắc của khá nhiều người. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng loại thảo dược quý này hiệu quả và an toàn nhất.

Sản phẩm có rất nhiều công dụng cho sức khỏe tuy nhiên phải sử dụng nó đúng liều lượng và phù hợp với từng độ tuổi, thể trạng sức khỏe mỗi người thì mới có công dụng hiệu quả nhất. Bạn hãy theo hướng dẫn cách uống nước đông trùng hạ thảo dưới đây để có tác dụng nhất nhé:

- Để dùng sản phẩm cho cơ thể bị suy yếu:  nên dùng đông trùng hạ thảo dạng nước khoảng 5-10 ngày/1 đợt  và ( > 36 tuổi ): sử dụng nước trùng thảo 10-20 ngày/1 đợt . Cần 1- 2 lọ /ngày.

- Cơ thể suy nhược và lao động nặng: dùng nước đông trùng hạ thảo với liều lượng khoảng  1- 3 lọ/ngày, từ 10-20 ngày/đợt. 

- Người suy nhược và chữa bệnh nan y : 2- 4 lọ /ngày, từ 30 ngày/1 đợt 

Vì thế, tùy theo lứa tuổi và thể trạng cơ thể, người sử dụng nên điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng nước uống đông trùng hạ thảo cho phù hợp .


Nước đông trùng hạ thảo sử dụng tốt nhất là vào sáng sớm (uống khi đói) hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ được tốt nhất. Khi uống bạn nên lắc đều lọ để có tác dụng tốt nhé. Lưu ý nhỏ khi sử dụng Đông trùng hạ thảo là sau mỗi đợt sử dụng nên tạm nghỉ 3 – 7 ngày sau đó tiếp tục sử dụng đợt mới.

Tham khảo thêm sản phẩm: Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên lý thị

sản phẩm được bán tại công ty với giá: 730.000 vnđ/ Hộp
sản phẩm được bán tại công ty với giá: 730.000 vnđ/ Hộp

Hiểu được những hiệu quả tối ưu mà mà Đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe. Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp ra đời với phương châm  chất lượng tốt, giá thành hợp lý và quan trọng là đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng, tối đa lợi ích của khách hàng. Bạn hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để bồi bổ sức khỏe cho bạn, gia đình và người thân của bạn nhé!

Bài viết có thể được tìm thấy trên google bởi từ khóa:
cách uống nước Đông trùng hạ thảo

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453