Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất

Cập nhật :07/17/2014 16:58

Nhung hươu là loại thượng dược, thuộc hàng quý tộc nhưng lại rất khó có thể kiểm định chất lượng. Các thầy thuốc Đông y đánh giá cao việc người tiêu dùng tìm địa chỉ mua nhung hươu ở đâu tốt nhất, chính hãng nhất để bảo đảm sức khỏe cho chính mình và người thân.

Nhung hươu - thượng dược quý tộc

Theo các bác sĩ tại Viện Y học dân tộc TPHCM, lộc nhung hươu là loại dược phẩm quý giá, có chứa nhiều tác dụng như:

- Giúp cơ thể mau lành vết thương hoặc nhiễm trùng ngoài da

- Người mệt mỏi hoặc suy nhược cơ thể có thể ăn ngon, ngủ ngon

- Tăng sức đề kháng cho những người có cơ thể suy nhược

Nhung hươu là thượng dược của quý tộc

Nhung hươu là thượng dược của quý tộc

- Lộc nhung cũng có tác dụng hiệu quả đối với những người mắc các chứng bệnh như tim mạch, nhược năng, bệnh thần kinh thực vật…

- Lộc nhung còn là vị thuốc bổ cho cả nam giới và nữ giới bởi chúng có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh cho cả nam giới và nữ giới....

- Đối với người bị thiếu máu: người có hiện tượng rối loạn chức năng do tình trạng thiếu máu khi sử dụng nhung hươu cũng được cải thiện đáng kể.

Vì thế, nhung hươu được các nhà khoa học đánh giá cao về dược tính và đối tượng sử dụng của nhung hươu, từ nam phụ lão ấu ai dùng lộc nhung cũng tốt. Người có bệnh thì dùng chữa bệnh, không bệnh thì giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

Tuy nhiên, mặt hàng này đang bị làm giả khá nhiều, ngay cả những người bán hàng họ cũng không biết mình cũng đang rơi vào tình trạng " dở khóc dở cười" này. Vì thế, việc tìm địa chỉ để mua nhung hươu là rất quan trọng.

Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất?

Trước khi tìm địa chỉ mua nhung hươu ở đâu tốt nhất, người tiêu dùng nên lưu ý một số vấn đề chính như sau:

- Thành phần hoặc tính năng của các sản phẩm nhung hươu khô, hoặc nhung hươu tươi phụ thuộc vào môi trường sống của chú nhung hươu đó, lông phải mềm mượt và không bị nấm mốc. Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là các sản phẩm nhung hươu Nga ( của vùng Altai), nhung hươu Newzeland và nhung hươu Hương Sơn ( Hà Tĩnh, Việt Nam). Trong đó nhung hươu tươi Altai Nga được đánh giá cao hơn cả bởi điều kiện sinh sống tự nhiên hoang dã và nguồn thức ăn dồi dào  dinh dưỡng của vùng lạnh

Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất

Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất

- Có khá nhiều sản phẩm nhung hươu đang bị làm giả do những người bán loại mặt hàng này chạy theo lợi nhuận, họ thường lấy sừng trâu, bò với kích cỡ, mềm mại, màu sắc, thẩm mỹ hoặc nhét tiết lợn cùng xương thỏ băm nhỏ vào da chó, da dê con rồi dùng một loại keo đặc biệt dán chặt..., dùng phẩm màu để xóa các vết dán. Nếu không có kinh nghiệm người dùng cũng khó có thể phân biệt được.

- Ngoài ra, nếu là lộc nhung hươu tươi, người tà còn bơm thêm một số loại thuốc kích thích sinh trưởng để nhanh thu hoạch. Việc này khiến những chất nhung hươu bổ dưỡng bị mất đi rất nhiều.

Với mục đích, " chất lượng để trường tồn", quảng bá sâu và rộng hơn thương hiệu nhung hươu cũng như cung cấp cho thị trường các sản phẩm nhung hươu tươi, nhung hươu sấy khô tốt nhất thị trường, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đã và đang nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm nhung hươu chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Vì thế, nếu bạn chưa biết mua nhung hươu ở đâu tốt nhất thì Việt Pháp chính là địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết sản phẩm nhung hươu của chúng tôi 100% được lấy từ những con hươu Nga khỏe mạnh nhất và được chăm sóc, nhân giống trong điều kiện tự nhiên hoang dã trên những cánh đồng rộng lớn nhất. Các sản phẩm nhung hươu của chúng tôi đảm bảo không hề dùng các chất kích tích để tăng trưởng , sử dụng con giống không được kiểm dịch và chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nước cung cấp.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Nhung Hươu tại đây <<<<

Mọi thông tin chi tiết đặt và mua các sản phẩm nhung hươu hoặc thành phẩm của nhung hươu, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874         

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453