Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua sản phẩm yến sào Khánh Hòa tại tpHCM ở đâu?

Cập nhật :10/04/2014 11:19

Yến sào Khánh Hòa là một sản phẩm bổ dưỡng được rất nhiều người ưa chuộng nhưng không phải địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa tại TpHCM nào cũng có thể đảm bảo hàng chính hãng 100%. Đó là lý do vì sao mà người dùng luôn tìm kiếm và không biết nên mua sản phẩm yến sào Khánh Hòa tại tpHCM ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vậy đâu mới là địa chỉ tin cậy nhất hiện nay? Phạm vi bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


Showroom cửa hàng yến sào Khánh hòa tại tp HCM
Showroom cửa hàng yến sào Khánh hòa tại tp HCM

Yến sào Khánh Hòa là gì?

Yến sào là sản phẩm có nguồn gốc từ tổ của con chim yến, một loài chim sống chủ yếu trong các hang sâu, trên các bờ đá hiểm trở ngoài vịnh nhỏ dọc bờ biển của một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Riêng ở nước ta, với điều kiện khí hậu và tự nhiên đặc biệt mà chất lượng tổ yến được đánh giá là tốt nhất trên thế giới, đặc biệt là yến sào Khánh Hòa được lấy từ vùng đất biển Nha Trang chứa rất nhiều dược chất quý giá.


Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa Tổ yến bao gồm nhiều phiến mỏng được dệt từ nhiều sợ tơ bằng nước bọt chim yến và bện vào nhau. Tổ yến tự nhiên sẽ có giá trị dược tính cao nhất khi thu hoạch sau thời gian khoảng 35 - 40 ngày và việc lấy tổ yến trên các thành hang động hoặc vách đá cheo leo, hiểm trở là tương đối khó khăn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và phát triển thành công phương pháp nuôi yến nhưng đương nhiên là thành phần và giá trị sẽ không thể nào cao bằng yến đảo tự nhiên được.

Có thể nói, yến sào Khánh Hòa hiện đang là thương hiệu uy tín với 100% tổ yến tự nhiên đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên thì để mua được yến sào Khánh Hòa tại tpHCM hay bất cứ tỉnh thành nào khác là điều không phải dễ, đặc biệt là trên thị trường tràn lan tổ yến nuôi và tổ yến giả như hiện nay.

Tham khảo bài viết: " Nước yến có tốt cho bà bầu không" tại đây <<<

Mua sản phẩm yến sào Khánh Hoà tại tpHCM ở đâu?

Để các sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hãng có thể đến được tay người tiêu dùng thì luôn cần đến các nhà phân phối uy tín và tin cậy. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở bán yến sào nuôi nhưng gắn nhãn mác yến sào Khánh Hòa không mang lại giá trị dược tính tối đa hay các cơ sở làm giả tổ yến gây nguy hiểm lớn đến sức khỏe do chứa nhiều hóa chất độc hại.

Cửa hàng yến sào Khánh Hòa uy tin nhất tpHCM
Cửa hàng yến sào Khánh Hòa uy tin nhất tpHCM

Tuy nhiên bên cạnh đó thì người tiêu dùng vẫn có cơ sở để tin tưởng vào những cơ sở kinh doanh chân chính, phân phối đúng các sản phẩm yến đảo chính hãng như Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Với sự tồn tại và phát triển bền vững trong hơn 5 năm qua, Onplaza chính là địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa tại TPHCM uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng nhất mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm để trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình.

Chi tiết bao bì hộp Tổ yến trắng nguyên chiếc

Sau đây sẽ là những lý do thuyết phục mà bạn nên tìm đến Onplaza Việt Pháp khi muốn mua các sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hãng tại tpHCM hay bất cứ tỉnh thành nào khác:
- 100% là hàng chính hãng nhập trực tiếp từ Khánh Hòa – Nha Trang đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời cấp tem đảm bảo;
- Các mặt hàng sản phẩm đa dạng để người dùng có nhiều hơn sự lựa chọn;
- Mức giá bán rẻ hợp lý bởi đây là nhà hợp tác trực tiếp với công ty yến sào Khánh Hòa để phân phối sản phẩm;
- Sẵn sàng hoàn lại tiền 100% và đền bù gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu không đảm bảo chất lượng đúng như cam kết;
- Nhận giao hàng tận nơi và miễn phí tại nhiều địa điểm ở TP HCM và sẵn sàng giảm giá với các đơn hàng có giá trị lớn.

Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa
Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa

Đến với Onplaza Việt Pháp, vấn đề mua yến sào Khánh Hòa tại tpHCM đảm bảo hàng chính hãng chất lượng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh các sản phẩm yến sào Khánh Hòa thô nguyên chiếc thì hiện Onplaza còn phân phối rất nhiều sản phẩm chiết xuất bổ dưỡng được người tiêu dùng ưa chuộng như yến nguyên tổ, nước yến sào sanest Khánh Hòa,...

Xem chi tiết các loại yến sào khánh hòa, yến sào cần giờ uy tín tại website chúng tôi: link chi tiết: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hãy liên hệ với chúng tôi – cơ sở bán yến sào Khánh Hòa tại tpHCM uy tín nhất tại địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453