Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng và tác dụng của nấm linh chi hiệu quả với trẻ em

Cập nhật :10/12/2013 01:17

Những ai trong chúng ta biết rõ về các loại nấm linh chi và các công dụng mà nấm linh chi mang lại cho sức khỏe con người. Nhiều người đã bo qua mất đi loại thảo dược quý giá này , Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một cách tổng quát về công dụng của nấm linh chi

Mục Lục Bài Công dụng của nấm linh chi

1 Nấm linh chi là gì?
2 Nấm Linh chi có tác dụng gì cho sức khỏe
3 Nấm linh chi có công dụng thế nào với hỗ trợ điều trị các loại bệnh

4 Tác dụng của nấm linh chi trong việc hỗ trợ điều trị bệnh

5 Công dụng và Tác dụng của nấm linh chi đối với trẻ em
6 Kết luận cuối cùng về các công dụng của nấm linh chi
7 Nấm linh chi có gây ra các tác dụng phụ không?
8 Lưu ý khi mua sản phẩm nấm linh chi


Nấm linh chi là gì?

Nấm linh chi hàn quốc là một trong các dược phẩm quý của Đông y từ xưa đến nay. Mặc dù vậy, có khá nhiều người vẫn không biết đến tác dụng của nấm linh chi. Ở nội dung này chúng tôi website trungthaosamnhung.com sẽ giúp quý khách hàng  trả lời câu hỏi: Nấm linh chi có tác dụng gì? Hiệu quả ra sao?Nấm Có tác dụng phụ không? để bạn đọc có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về nấm linh chi

Linh chi vốn được biết đến như một loại thảo dược quý hiếm, có lợi cho sức khỏe con người. Mặc dù vậy, cũng có nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng nấm linh chi, nếu không biết sử dụng đúng cách, sẽ gây ra những tác hại khôn lường đối với cơ thể con người.


Nấm linh chi Hàn Quốc
Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm Linh chi có tác dụng gì cho sức khỏe

Những lợi ích của nấm Linh Chi rất nổi tiếng và chứng minh bằng việc bạn sử dụng nấm linh chi bằng nhiều phương pháp sử dụng khác nhau như: nghiền bột, hãm trà, chế biến cùng các món ăn. Bạn có thể mua chúng ở dạng khô, ở dạng viên nén, viên nang, hoặc thậm chí là  các trích xuất từ nấm linh chi. Trong bất kỳ các hình thức nào thì nấm Linh Chi cũng có thể được sử dụng như một thực phẩm bổ sung.

Nấm linh chi có công dụng thế nào với hỗ trợ điều trị các loại bệnh

Dưới đây là danh sách những lợi ích mà nấm Linh Chi có như là một bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày hoặc trong việc giúp điều trị bệnh nhất định:
công dụng của nấm linh cho với hỗ trợ bệnh

Nấm linh chi hàn quốc là một trong các thảo dược của Đông y có chứa các chất chống oxy hóa rất mạnh.  Các chất oxy hóa này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác động xấu của môi trường đến sức khỏe tổng thể của con người.

- Nấm linh chi đối với bệnh nhân ung thư:

Người ta tin rằng nấm Linh Chi có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của các khối u ở những người bị ung thư. Nó có thể tăng cường các màng trong tế bào ung thư để giữ cho các khối u lây lan. Vì lý do này, nấm linh chi thường được sử dụng trong các nỗ lực để ngăn chặn bệnh ung thư.

- Nấm Linh chi đối với các bệnh về hô hấp:

Nấm linh chi có tác dụng cung cấp các chất bổ sung có lợi cho những người bị hen suyễn và các bệnh hô hấp khác bởi vì nó dường như có tác dụng chữa bệnh về phổi. Các loại nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi Hàn Quốc rất tốt để xây dựng sức mạnh hô hấp và hạn chế ho.

- Nấm linh chi có tác dụng chống viêm:

Nấm có đặc tính chống viêm và do đó đôi khi được sử dụng cho những bệnh nhân có bệnh Alzheimer và bệnh tim. Nấm linh chi là thảo dược lý tưởng cho những ai đang bị những cơn đau hành hạ.  Nỗi đau đi kèm với tình trạng viêm khác như đau dây thần kinh và viêm khớp cũng có thể được giảm bớt bằng việc bổ sung nấm Linh Chi.

- Tác dụng của nấm linh chi đối với bệnh tim:

Theo như lợi ích cho tim, nấm Linh Chi có thể cải thiện dòng chảy của máu đến tim và giảm lượng ôxy trung tâm tiêu thụ. Nó có thể giúp giảm cholesterol và một số các thành phần có thể giúp chống lại bệnh cao huyết áp đối với những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.

Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch
Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng của nấm linh chi trong việc hỗ trợ điều trị bệnh


Tác dụng của nấm linh chi không chỉ thể hiện đối với các bệnh kể trên mà nấm linh chi còn có tác dụng hữu hiệu đối với một số căn bệnh như:

- Nấm linh chi có tác dụng tăng testosterone:

Sản phẩm nấm linh chi giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp,  ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó giúp tăng cường sinh lực.

- Điều hòa huyết áp và làm loãng máu:

Hợp chất Ganoderma trong nấm linh chi có tác dụng làm loãng máu, từ đó, nấm linh chi có khả năng điều trị huyết áp cao và chứng kích động của bệnh nhân bị cao huyết áp.  

- Linh chi Hàn Quốc Tác dụng với Bảo vệ gan:

nam linh chi voi nguoi bi benh gan
Một hàm lượng thành phần Axit ganoderic trong nấm linh chi có tác dụng điều trị các triệu chứng về suy gan, yếu gan ở người.

- Hỗ trợ kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch:

Chất ganoderma có trong nấm linh chi còn có tác dụng kháng khuẩn, làm giảm tắc nghẽn xoang, và giúp cho các vấn đề hô hấp, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng…

- Làm giãn mạch máu:

T
rong thành phần của Nấm linh chi Hàn Quốc có chứa alkaloid(có chứa nito) và adenosine có tác dụng giúp mạch máu giãn nở, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương.

- Nấm linh chi có tác dụng làm loãng máu:

Nấm linh chi hàn quốc có tác dụng làm loãng máu do có chứa chất Ganoderma , bởi vậy loại nấm này có thể được sử dụng để trị huyết áp cao và chứng kích động, Axit ganoderic trong nấm linh chi giúp các chứng bệnh liên quan đến gan ở người.

- Tác dụng Kháng khuẩn của nấm linh chi:

Ngoài việc tăng cường chức năng miễn dịch, ganoderma còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng… làm giãn nở mạch máu, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương. Ngoài ra, linh chi cũng giúp giảm huyết áp.

Công dụng và Tác dụng của nấm linh chi đối với trẻ em

nam-linh-chi-voi-tre-em
 Ngoài ra, Nấm linh chi còn có tác dụng làm trẻ hóa các mô của cơ thể và các tế bào, từ đó khắc phục rối loạn nội tiết tố nữ và làm đẹp da cho phụ nữ, đồng thời thảo dược có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp.

Kết luận về các công dụng của nấm linh chi

Với những đặc điểm trên đây đã chứng minh được rằng, nấm linh chi có rất nhiều tác dụng hữu hiệu đối với sức khỏe con người. Nhiều bệnh nhân ung thư, sau khi dùng nấm linh chi các khối u đã giảm được kích thước các khối u và đã cải thiện được quá trình ăn uống. Các nhà khoa học đã chứng minh thành phần hoạt chất là polysaccharides trong nấm linh chi, có chứa beta glucan. Beta glucan được biết đến với khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch - trong thực tế, nó là một trong những bổ sung hệ thống miễn dịch mạnh nhất. Điều này thể hiện rõ ràng nhất trong công dụng của các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc.

Một thành phần trong Linh Chi cũng đóng vai trò không nhỏ, đó là triterpenes. Các loại  triterpenes được tìm thấy trong nấm Linh Chi là một axit ganoderic đã được chứng minh trong các nghiên cứu để giảm bớt các triệu chứng của dị ứng bằng cách ngăn chặn sự phóng thích histamine. Nó cũng có thể cải thiện việc sử dụng oxy của cơ thể và giúp chức năng gan tốt hơn. 

Tham khảo sản phẩm nấm linh chi thượng hoàng tại đây <<<

Nấm linh chi có gây ra các tác dụng phụ không?


Nấm linh chi sẽ có tác dụng phụ đối với những người huyết áp thấp, những người đang điều trị bệnh tăng huyết áp, hoặc những người phải phẫu thuật. Những đối tượng này không nên dùng nấm linh chi do huyết áp thấp có thể tốt cho cơ thể, nhưng nếu nó xuống quá thấp sẽ gây nên tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và ngăn chặn sự hình thành các màng máu, làm cho máu chảy không dừng. Bởi vậy, bệnh nhân gặp các căn bệnh về huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng linh chi.

Trong nấm linh chi có lượng testosterone tăng cao dẫn đến tăng cảm giác ham muốn tình dục và căng cơ, nhưng cũng tạo ra tác dụng phụ là có thể gây ra hói đầu và tạo mụn. Khi phát hiện những điều gì bất thường xảy ra, bạn nên ngừng dùng linh chi một thời gian và theo dõi các biểu hiện trên cơ thể.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Quan trọng hơn, một số người bị dị ứng với linh chi hoặc nếu dị ứng với các loại nấm, bạn nên cẩn thận khi dùng “thần dược” này.

- Thông thường, người sử dụng cảm nhận được tác dụng của nấm linh chi từ 10 ngày cho tới 2 tuần Và sử dụng liên tục trong 2 tháng, người dùng sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời của nấm Linh Chi.

 - Trong các loại nấm linh chi thì nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được con người sử dụng phổ biến chế biến trực tiếp trong các món ăn hàng ngày hoặc được đem làm các thành phần thuốc quan trong trong Đông y góp phần không nhỏ trong việc cải thiện sức khỏe. Để mua được nấm linh chi đỏ thật khách hàng hãy đến những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm nấm linh chi chính hãng, có thông tin, nguồn gốc cùng những giấy tờ đi kèm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi mua sản phẩm nấm linh chi

Như vậy, khách hàng khi có  nhu cầu mua sản phẩm nấm linh chi hàn quốc trước tiên hãy tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn, không gây ra những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.
Bạn có nhu cầu đặt mua, hãy liên hệ theo hotline: (04)66 849 833 để được nhận sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của công ty.

Tham khảo các sản phẩm về nấm linh chi chính hãng tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453