Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có công hiệu ra sao

Cập nhật :05/22/2014 09:19

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm có nguồn gốc chính từ Trung Quốc - đất nước có nền y học Đông y lâu đời nhất. Do sản phẩm có tác dụng khá phong phú và đa dạng nên người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn thắc mắc Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có công hiệu ra sao? liệu có hiệu quả không?

Nguồn gốc Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn

Công thức chính của an cung ngưu hoàng hoàn do danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông có ghi trong cuốn " Ôn bệnh điều bệnh" gồm các thành phần chính như sau: ngưu hoàng, uất kim, chu sa, xạ hương, trân châu, tê giác, hoàng cầm, hoàng liên, hùng hoàng , sơn chi, mai phiến, được tán bột thật mịn và dùng mật làm viên hoàn.  

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn
Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn

Theo y học cổ truyền, bài thuốc này có công hiệu đặc biệt đối với thể bệnh tai biến mạch máu não, trúng phong, cao huyết áp, các chứng bệnh về sốt cao, co giật, hôn mê, rối loạn ngôn ngữ và tri giác.... Hiện nay, công thức của Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn vẫn được Bộ Y tế Trung Quốc bảo hộ là loại thuốc độc quyền của quốc gia này và được giao cho công ty Đồng Nhân Đường ( Bắc Kinh, Trung Quốc) sản xuất. Có một loại thuốc cũng tên là an cung ngưu hoàng hoàn nhưng do Hàn Quốc sản xuất ra đời sau hàng trăm năm và đóng vai trò thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc chữa bệnh.

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có công hiệu ra sao

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh nhờ có thành phần ngưu hoàng, tê giác xạ hương mà có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, trừ đàm, hạ huyết áp và đặc biệt là có công dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị tổn thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ, liệt bại do đột quỵ não.

Tác dụng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn

Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng chính như sau:

- An thần: an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ, làm giảm tỷ lệ tử vong cho bệnh nhân tai biến mạch máu não.

- Hồi tỉnh: an cung ngưu hoàng hoàn có công hiệu làm hồi phục công năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não, từ đó đạt được tác dụng hồi tỉnh. Đồng thời, qua các nghiên cứu trên cơ thể chuột, các bác sĩ còn cho thấy, Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi tác động bất lợi của carbon tetrachloride, làm hồi tỉnh hôn mê khi gan nhiễm độc.

- Giải nhiệt: Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hạ thấp thân nhiệt, làm giảm nhiệt trong trường hợp sốt cao.

-Chống viêm: an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng ức chế rõ rệt quá trình viêm, kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.

Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn giúp hệ tim mạch khỏe mạnh

Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn giúp hệ tim mạch khỏe mạnh

- Đối với hệ tim mạch: an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hạ huyết áp, ức chế sức co bóp cơ tim và làm giảm tần số tim, làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống trong điều kiện thiếu oxy.

Hiệu quả của Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn tùy thuộc vào đối tượng và thể trạng của bệnh nhân đang trong giai đoạn nào.

Để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn với các trường hợp và thể bệnh khác nhau, bạn vui lòng gọi điện trực tiếp đến hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453