Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tìm hiểu về đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường

Cập nhật :04/25/2014 14:02

Như các bạn đã biết, trong các loại đông trùng hạ thảo dạng nước thì sản phẩm đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường là thương hiệu phổ biến nhất. Đây cũng là loại thức uống " dưỡng sinh" nổi tiếng nhất của dân tộc Trung Hoa. Để tìm hiểu về đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường sâu hơn, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com.

Nước uống đông trùng hạ thảo được công ty Hòa Nguyên Đường nghiên cứu sản xuất từ những năm 90 của thập kỉ XX. Đây cũng là bước đột phá mới mẻ trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng của thế giới.

Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên
Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường

Sự khác biệt lớn nhất của các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước của công ty Hòa Nguyên Đường: như đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường, đông hạ thảo dạng nước 2 ông già, đông trùng hạ thảo Lý thị so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là hầu hết các sản phẩm này đều được nghiên cứu trên dây chuyền hiện đại và khép kín. Dựa trên nền tảng nghiên cứu về đông trùng hạ thảo nguyên con có chứa tới 70% tinh chất từ thiên nhiên của vùng Tây Tạng được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại phối hợp với 7 loại dược liệu quý hiếm khác để tạo thành sản phẩm có giá trị bổ sung dinh dưỡng cao, phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và đặc biệt hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Hầu hết, tất cả các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của công ty Hòa Nguyên Đường ( Trung Quốc) đều có tác dụng chung là kích thích cường dương, trị yếu sinh ở nam giới, ngăn chặn các tác nhân gây hại đối vối thận. Bên cạnh đó, sản phẩm đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường còn giúp hỗ trợ phòng chống các bệnh về hô hấp như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi. Nếu được uống thường xuyên, loại nước uống đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch cho những người mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, giúp gia tăng cholesterol tốt, có tác dụng với bệnh huyết áp cao , thấp, tắc nghẽn mạch máu não, bảo vệ gan , bệnh dạ dày và những người có khả năng bị bệnh tiểu đường.

Các loại nước đông trùng hạ thảo Hòa Nguyên Đường đang được phân phối chủ yếu tại Việt Nam hiện nay đó là: đông trùng hạ thảo 3 cô tiên, đông trùng hạ thảo 2 ông già, đông trùng hạ thảo Lý thị loại đặc biệt....

Để tìm hiểu thêm về cách dùng của từng loại sản phẩm này, bạn vui lòng truy cập trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453