Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Vì sao nhung hươu lại tốt cho người bệnh xương khớp

Cập nhật :02/04/2017 15:04

Vì sao nhung hươu lại tốt cho người bệnh xương khớp. Sản phẩm Nhung hươu là bài thuốc quý tốt cho sức khỏe  được biết đến với rất nhiều công dụng, đặc biệt là đối với hệ xương khớp. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn lý do vi sao nhung hươu lại tốt cho người bị bệnh xương khớp. Cùng lắng nghe chia sẻ sau đây bạn nhé!

->> Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Công dụng của nhung hươu với bệnh xương khớp 

Vì sao nhung hươu tốt cho người bệnh xương khớp

Nhung hươu nói chung và nhung hươu tươi nói riêng là bài thuốc quý  trong 4 thảo dược quý hiếm như: sâm, nhung, quế, phụ. Nhung hươu không chỉ tốt đến sức khỏe mà còn được biết đến với hiệu quả đối với  hệ xương khớp và hạn chế nguy cơ loãng xương, giảm khả năng mắc bệnh gout…


Vì sao nhung hươu lại tốt cho người bệnh xương khớp
Vì sao nhung hươu lại tốt cho người bệnh xương khớp

Theo các nghiên cứu của Y học hiện đã chỉ ra những công dụng của nhung hươu đặc biệt tốt cho hệ xương khớp như:

– Hợp chất Collagen có trong nhung không chỉ giúp tái tạo lại phần sụn khớp mà còn giúp bôi trơn khớp xương giúp bạn thoải mái vận động.

– Thành phần Chondroitin tác dụng giảm triệu chứng viêm khớp, đau nhức mỏi chân tay khi thời tiết thay đổi hoặc khi bạn lao động quá sức.

– Thành phần nhung hươu chứa Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic hỗ trợ chất nhờn cho hệ xương khớp thoải mái vận động.

– Chất đạm giúp các mô xương phát triển của xương, cho hệ xương khớp khỏe mạnh.

Cách dùng nhung hươu cho người bị bệnh xương khớp

Nhung hươu ngâm rượu sử dụng hiệu quả cho người bệnh xương khớp
Nhung hươu ngâm rượu sử dụng hiệu quả cho người bệnh xương khớp

Cách sử dụng nhung hươu ngâm rượu hoặc pha trà nhung hươu sử dụng là cách sử dụng hiệu quả đối với người bệnh xương khớp.

- Nhung hươu  ngâm rượu sau khoảng 3 tháng là bạn có thể dùng được, có thể chắt rượu ra bình khác, rồi đổ thêm rượu vào nhung để ngâm tiếp lần 2, 3. Sau đó có thể trộn chung nước rượu nhung hươu lại với nhau để sử dụng dần, mỗi ngày bạn dùng  1-2 chén nhỏ sau bữa cơm hoặc trước khi ngủ.

- Pha trà nhung hươu uống mỗi ngày 1 lần: bạn chỉ cần sử dụng khoảng nửa thìa cà-phê bột nhung cho vào ly, chế nước sôi vào và khuấy đều, sau 3 phút là có thể dùng được, uống cả nước và bã.

Bài viết chia sẻ trên hy vọng đã mang đến bạn đọc những điều bổ ích về tác dụng thần kỳ của nhung hươu, từ đó biết và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm nhung hươu tại http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou để đảm bảo có được những sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453