Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Công dụng của nhung hươu với bệnh xương khớp

Cập nhật :03/14/2016 10:27

Nhung hươu được xem là 4 loại thượng dược quý hiếm đối với con người có giá trị dinh dưỡng cao và được sử dụng phổ biến trong y học nhất là đối với bệnh xương khớp. Vậy thành phần của nhung hươu gồm những chất gì? Và công dụng của nhung hươu có hỗ trợ như thế nào với bệnh xương khớp? Bài viết sau sẽ giúp khách hàng có được câu trả lời.

Nhung hươu được xem là một trong 4 loại thượng dược quý hiếm

Nhung hươu có những thành phần cơ bản nào?

Trong Đông y đã sử dụng nhung hươu như một vị thuốc quý có tác dụng hỗ trợ tráng dương, bổ sung khí huyết giúp con người khỏe mạnh hơn. Cụ thể:
 dung cua nhung huou voi benh xuong khop

Với bệnh xương khớp nhung hươu có tác dụng như thế nào?

Nhung hươu được con người biết đến từ lâu như một loại thượng dược vô cùng quý hiếm hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Ngày nay công dụng của nhung hươu được đưa vào nghiên cứu kỹ lưỡng và chỉ ra những công dụng mới với bệnh tật của con người trong đó có căn bệnh xương khớp.
Nhung hươu có tác dụng hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả
- Trong thành phần của nhung hươu tươi có chứa một loại hormone hỗ trợ tăng trưởng và phát triển hệ xương khớp. Đồng thời hormone còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và các protein giúp tăng trưởng kích thích sụn hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng chất nhầy cho các khớp.
- Chứa các chất pantocrium, testosterone và các axit amin có tác dụng hỗ trợ và điều trị các bệnh xương khớp, bệnh gout (theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nga)
- Hoạt chất collagen trong nhung hươu còn có tác dụng hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giảm tình trạng đau nhức khớp cùng hoạt chất glycosamingnoglyans có tác dụng bôi trơn khớp và giảm các bệnh về viêm khớp hiệu quả.
Công dụng của nhung hươu với bệnh xương khớp đã được y học chứng minh và mang lại nhưng hiệu quả nhất định. Ngoài ra, nhung hươu khô còn có rất nhiều công dụng khác trong cuộc sống nhằm hỗ trợ mang lại sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Nguồn :cong dung cua nhung huou,

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453