Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Bí quyết giúp nam giới sung mãn hơn

Cập nhật :06/10/2015 17:26

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng thường trực của không ít nam giới. Chính vì thế, luôn mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực là mong muốn của tất cả đấng mày râu. Bí quyết giúp nam giới sung mãn hơn dưới đây sẽ giúp các quý ông luôn đạt được mong muốn trong " chuyện ấy".

Bí quyết giúp đàn ông khỏe mạnh

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Nhiều nam giới thường có sở thích " thức ngày cày đêm" nên bị suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng. Khi cơ thể thiếu ngủ sẽ liên quan khá nhiều đến sự rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề tình dục của nam giới. Khi ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp họ tăng cường ham muốn và cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.

Bổ sung đầy đủ rau xanh

Cà chua, cần tây, cải bắp, bí đỏ...được cho là các loại rau xanh tốt cho sự sung mãn của nam giới. Những loại thực phẩm này có chứa các thành phần androsterone, carotene, có tác dụng nâng cao số lượng, sự khỏe mạnh tinh trùng, ngăn ngừa các chứng ung thư, phì đại tuyến tiền liệt của nam giới... Vì thế, bí quyết giúp nam giới sung mãn hơn là hãy bổ sung thật nhiều rau xanh vào các bữa ăn hàng ngày.

Nâng tạ tốt cho nam giới

Đây được xem là môn thể thao rất tốt cho cánh mày râu muốn tăng cường sinh lực. Khi nâng tạ, cơ thể nam giới sẽ giúp cơ thể sản xuất ra các loại testosterone, thúc đẩy chức năng tình dục của nam giới. 

Không ít các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa testosterone và nâng tạ. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ, việc nâng tạ sẽ giúp các quý ông có cơ bắp cuồn cuộn và đời sống tình dục luôn trong trạng thái thăng hoa, sức dẻo dai cho phần vai, ngực và lưng. Nếu như phần trên cơ thể càng khỏe thì sức chịu đựng của các loại cơ bắp ngày càng cao trong quá trình " giao ban".

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Mỗi tuần, vợ chồng nên sinh hoạt khoảng 2-3 lần, sinh hoạt đều đặn góp phần làm cho cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorophin và làm gia tăng lượng testosterone trong cơ thể nam giới. Hoocmone này sẽ giúp nam giới đạt được phong độ tốt hơn.

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc
 
Tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới của nhân sâm được người Ấn Độ ví trong câu nói:" Nếu gieo nhân sâm vào cơ thể người đàn ông và người đàn ông đó gieo vào người đàn bà thì sẽ sinh được cậu con trai khỏe mạnh và cường tráng". 

Nhân sâm vị thuốc bổ tăng cường sinh lực
Nhân sâm vị thuốc bổ tăng cường sinh lực

Điều này nhấn mạnh tác dụng của nhân sâm có thể tạo điều kiện cho sự sung mãn của người đàn ông, tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm tăng số lượng chất lượng tinh chế. Nhân sâm có tác dụng điều trị chứng rối loạn cương dương, kích thích và làm tăng hưng phấn trong tình dục. Nhân sâm hàn quốc bán tại hà nội - địa chỉ 327 trường chinh

Cai thuốc lá

Chất nicotine trong thuốc lá có rất nhiều tác hại, đặc biệt là tác hại làm thu hẹp các mạch máu, động mạch và tĩnh mạch. Do đó, các mạch máu trong dương vật sẽ bị co lại, nhỏ hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục. Vì vậy, muốn cải thiện sự mạnh mẽ và sung mãn, hãy từ bỏ thuốc lá bạn nhé.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453