Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

Cập nhật :07/31/2014 09:19

Yếu sinh lý nam giới thường là căn bệnh thầm kín và khó nói của nam giới. Khi mắc bệnh này, nam giới thường không biết căn bệnh này có nguyên nhân yếu sinh lý là do đâu. Dưới đây là nguyên nhân yếu sinh lý nam giới cũng như thủ phạm chính gây ra căn bệnh này.

Viêm tuyến tiền liệt - nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

Tuyến tiền liệt nam giới
Tuyến tiền liệt nam giới 

Nguyên nhân xuất hiện căn bệnh này là do nam giới có lối sống ít vận động hoặc uống quá nhiều rượu. Biểu hiện của căn bệnh này là cậu nhỏ bị đau, nếu tuyến tiền liệt to lên thì người đàn ông sẽ bị mất đi chức năng bài tiết nước tiểu. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục và cũng là nguyên nhân khiến nam giới yếu sinh lý.

Yếu sinh lý do bệnh liệt dương

Liệt dương là tình trạng " cậu nhỏ" của nam giới không thể cương cứng khi sinh hoạt tình dục cùng người khác giới. Nguyên nhân của tình trạng này là do bệnh lý, chấn thương ở cơ quan sinh dục hoặc do sự thiếu kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu ....

Liệt dương là 1 trong những dạng của yếu sinh lý

Liệt dương là 1 trong những dạng của yếu sinh lý

Liệt dương là một trong những nguyên nhân yếu sinh lý nam giới phổ biến hiện nay. Vì thế, bạn cần phải thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề này, tránh trường hợp sử dụng các loại thuốc kích dục quá liều.

Các nguyên nhân yếu sinh lý nam giới khác

- Do các vấn đề về lão hóa:

+ Tuổi tác khiến bạn bị yếu sinh lý: điều này hoàn toàn đúng bởi tuổi tác càng cao, tỷ lệ nghịch với sức đề kháng càng lớn. Theo thống kê, ở tuổi 70 số người yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40.

+ Do yếu tố nội tiết: tỷ lệ nội tiết tố nam testosteron ( là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não) thì huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục của nam giới.

Tuổi già thường sinh lý bị yếu đi do tiết tố nam suy giảm

Tuổi già thường sinh lý bị yếu đi do tiết tố nam suy giảm

- Do nam giới mắc phải một số bệnh mãn tính như: bệnh tiểu đường, bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu, bệnh tim mạch, Suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần…,khiếm khuyết cấu trúc dương vật... Bên cạnh đó, một số nam giới đã từng phẫu thuật các vùng cột sống, vùng chậu, cắt tiền luyệt tuyến…cũng là nguyên nhân yếu sinh lý.

- Chấn thương và dùng dược phẩm; sử dụng thuốc và bị chấn thương các vùng khác nhau như: vùng đầu, cột sống hoặc vùng sinh dục cũng là nguyên nhân yếu sinh lý của nam giới.  Chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục…Thuộc men như thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần, trị bệnh huyết áp cao, thuốc dạ dày, lợi tiểu….

- Do uống nhiều rượu và thuốc lá: chỉ cần bạn uống quá nhiều rượu và hút thuốc lá liên tục là có thể đưa đến tình trạng suy yếu sinh lý.

- Do yếu tố tâm lý: làm việc và bị stress liên tục sẽ khiên bạn bị rối loạn giấc ngủ và làm mất ham muốn tình dục đối với bạn tình. Đây cũng là một trong các nguyên nhân yếu sinh lý nam giới khá phổ biến. Ngoài ra, nếu bạn bị cảm xúc âm tính kéo dài cũng sẽ khiến bạn bị liệt dương và xuất tinh sớm.

Trên đây là một số nguyên nhân yếu sinh lý nam giới phổ biến nhất, vì thế, nếu bạn nhận ra mình đang có dấu hiệu hay triệu chứng có liên quan đến cơ quan sinh dục của mình hãy nhanh chóng tới đi khám kịp thời.

Trong phần sau, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến bạn bài viết " Thuốc uống tăng sinh lý nam", mời bạn chú ý đón đọc và tham khảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có những vấn đề thầm kín nhất cần tư vấn bệnh sinh lý tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453