Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Vì sao cần mua an cung ngưu hoàng hoàn để trong gia đình?

Cập nhật :07/28/2016 11:50

Vì sao cần mua an cung ngưu hoàng hoàn để trong gia đình? 

An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những bài thuốc có từ rất lâu đời, là loại thuốc Đông y gia truyền có nguồn gốc lâu đời ở Trung Quốc. Hiện nay, sản phẩm bổ sung An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng với việc phòng tai biến mạch máu não.

Mua an cung ngưu hoàng hoàn để dự phòng những khi nguy cấp.

Xem thêm bài viết an cung ngưu hoàng hoàn là gì cho những người chưa biết về an cung tại đây :  http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/an-cung-nguu-hoang-hoan-la-gi-va-mua-o-dau-ha-noi-1640

Mua an cung ngưu hoàng hoàn để trong gia đình có cần thiết?



Đối với những gia đình có người cao tuổi, người bệnh, người béo phì kèm theo chứng cao huyết áp, hay lên cơn co giật, tai biến bất kỳ lúc nào…rất dễ xảy ra đột quỵ thì nên mua an cung ngưu hoàng hoàn để trong nhà để phòng khi nguy cấp.

An cung ngưu hoàng hoàn hiện có 2 loại an cung ngưu Hàn Quốc an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có thành phần làm từ thảo dược quý hiếm như: chu sa, hoàng cầm, bạch dược, uất kim, hoàng liên, xạ hương, ngưu hoàng…Với chiết xuất tự nhiên an cung ngưu hoàng hoàn được coi là sản phẩm quý trong nhà, mỗi gia đình đều có thể dự trữ đề phòng khi nguy cấp.

 An cung ngưu hoàng hoàn có thành phần từ những thảo dược quý hiếm.
Khi người trong gia đình có những triệu chứng co giật, méo mồm, nói ngọng, có khả năng quỵ bất cứ lúc nào nên cho uống ngay an cung ngưu hoàng hoàn: Bỏ lớp bao bọc viên an cung ngưu bên ngoài cho người bệnh nhai, hoặc tán nhỏ ra ché hòa với nước ấm 40 độ C rồi uống. Nếu người bệnh hôn mê thì cho uống bằng ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ dày.

 Những người nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn.

Với người bệnh nên uống 1 viên/lần. Mỗi ngày 1-3 lần, dùng liệu trình không quá 10 ngày. Còn đối với những người bình thường nên uống dự phòng 3-6 tháng 1 viên để phòng chống.

Trên đây là những thông tin về vấn đề mua an cung ngưu hoàng hoàn để trong gia đình. Có sản phẩm hỗ trợ trong gia đình, mỗi thành viên sẽ thấy an tâm hơn, phòng khi nguy cấp có thể xử lý kịp thời để hạn chế những biến chưng nguy hiểm có thể xảy ra.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453