Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Cách sử dụng nấm linh chi cho người bị bệnh tiểu đường

Cập nhật :12/29/2016 10:54

Cách sử dụng nấm linh chi cho người bị bệnh tiểu đường. Như chúng ta đã biết, nấm linh chi có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh trong đó có bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, điều mà mọi người sử dụng nấm linh chi băn khoăn chính là : nấm linh chi sử dụng thế nào hiệu quả cho người bị tiểu đường? Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết sau đây.

Cách sử dụng nấm linh chi cho người bị bệnh tiểu đường
Cách sử dụng nấm linh chi cho người bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh lý nguy hiểm nhất nhì hiện nay, bệnh xảy ra gây nên những phiền toái trong cuộc sống bệnh nhân đồng thời mang lại nhiều nguy hại đến sức khỏe như :mờ mắt, mù mắt, tổn thương lên thận, hệ thần kinh,…Ngoài ra, bệnh tiểu đường còn là loại bệnh dẫn đến nguy cơ tử vong khá cao, thường khó phát hiện và khi phát hiện, thường bệnh đã vào giai đoạn cuối và khó chữa trị. 

Công dụng của nấm linh với bệnh tiểu đường

Nấm linh chi với bệnh tiểu đường ngày nay đã không còn xa lạ bởi mọi người nhận biết được tác dụng của nấm với người bị tiểu đường như thế nào. 

Giúp tuyến tụy sản sinh ra các insulin, tăng cường insulin cho tuyến tụy, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Một số công dụng đó là:

+ Tăng hệ miễn dịch cơ thể

+ Tiêu diệt các tế bào có hại cản trở quá trình phát triển, sinh sản insulin.

+ Hạn chế tối đa tác dụng phụ của bệnh tiểu đường lên mắt, thận, hệ thần kinh

+ Giúp chống  nhiễm trùng, nhiễm khuẩn nhờ khả năng chống viêm nhiễm cực tốt.

Cách sử dụng nấm linh chi cho người bị bệnh tiểu đường

Sắc nước uống : đây là cách dùng phổ biến nhất mà nhiều người áp dụng. Bạn có thể sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc sắc lên lấy nước uống hành ngày. Bạn sắc theo tỷ lệ như sau: dùng 10-20 gam nấm linh chi đổ ngập nước và sắc lên dùng hằng ngày.

Canh linh chi : bạn dùng 5-10 gam nấm linh chi hầm canh để sử dụng, bạn có thể hầm linh chi với khoai môn rất tốt với bệnh tiểu đường hoặc hầm linh chi với những món mà người tiêu đường có thể được phép dùng..

Pha trà nấm linh chi sử dụng hiệu quảvới người bị tiểu đường
Pha trà nấm linh chi sử dụng hiệu quảvới người bị tiểu đường

Trà linh chi : nấm linh chi pha trà là cách sử dụng phổ biến với người già, có thể thái nhỏ, hoặc tán bột linh chi cho vào túi vải sạch lọc với nước sôi như lọc trà, dùng  uống trong ngày rất tốt.

Trên Đây là những cách sử dụng nấm linh chi phổ biến và hiệu quả nhất với bệnh nhân đang điều trị bệnh tiểu đường mà bạn có thể áp dụng tốt mang đến sức khỏe hiệu quả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453