Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»6 cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả với phụ nữ sau sinh

Cập nhật :07/30/2016 15:20

Tổng hợp 6 Cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả với phụ nữ sau sinh được các chị em rất quan tâm. Bởi ai cũng biết nấm linh chi là loại thảo dược quý trong tự nhiên, có nhiều công dụng đối với làn da và vóc dáng của người phụ nữ nhất là người mới sinh và nuôi con nhỏ. Để lấy lại thân hình thon gọn, làn da trẻ trung ngày nào các chị em hãy tham khảo những thông tin về cách sử dụng nấm linh chi cho phụ nữ sau sinh sau nhé!

 Sử dụng nấm linh chi giúp phụ nữ sau sinh lấy lại làn da tươi trẻ.

Chọn nấm linh chi loại nào cho Phụ nữ sau sinh cho con bú?

Có thể người phụ nữ sau sinh thường rất yếu, làn da không còn tươi trẻ, xuất hiện những nếp nhăn, chân chim, tàn nhang, vùng bụng, mông, đùi và bắp tay chứa nhiều mỡ thừa, da chảy sệ…khiến cho các chị em mất tự tin về cơ thể mình.

Để lấy lại vóc dáng và lan da chị em nên sử dụng nấm linh chi đỏ là phù hợp nhất. Nấm linh chi đỏ có chứa những hoạt chất có tác dụng giảm lượng mỡ dư thừa, chống lão hóa da, cải thiện làn da tươi trẻ…Đặc biệt, nấm linh chi đỏ không gây ra những tác dụng phụ an toàn cho phụ nữ sau sinh.

 Nấm linh chi đỏ giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh.

6 cách sử dụng nấm linh chi đỏ cho phụ nữ sau sinh hiệu quả

- Cách 1: sử dụng nấm linh chi thái lát


Sử dụng 5g nấm linh chi thái lát cho một lần dùng, cho nồi nồi với khoảng 200-300ml nước đun sôi khoảng 2-3 phút sau đó tắt lửa. Để 5 phút sau đun tiếp trong 15 phút với lửa nhỏ rồi tắt đi. Chị em dùng nước này uống.

 Chị em nên dùng nấm linh chi thái lát đun sôi uống mỗi ngày.

Phần bã có thể sử dụng lại đun lấy nước để uống lần sau. Tối đa là 3 lần, sau đó có thể lấy bã này phơi khô đun nước 4 để tắm có hiệu quả cho làn da và mái tóc.

- Cách 2: Sử dụng nấm linh chi dạng bột cho phụ nữ sau sinh

Chi khoảng 3- 5g bột nấm linh chi đỏ vào nước sôi sau đó để trong 5 phút đem ra dùng cả nước và bã.

Các chị em lần đầu sử dụng có thể chưa quen và thấy khó dùng. Nhung theo các nhà khoa học thì đây là cách sử dụng tốt nhất, giúp lượng mỡ thừa nhanh chóng tiêu tan, cài thiện làn da và vóc dáng từ bên trong.

Dùng bột nấm linh chi pha trà uống giúp giảm lượng mỡ dư thừa.

- Cách 3: Hãm trà nấm linh chi cho phụ nữ sau sinh

Nấm linh chi đem nghiền thành bột cho vào túi vải và bỏ vào ấm hãm trà với nước sôi. Để trong vòng 5 phút là các chị em có thể đem ra dùng được. Lưu ý mỗi ngày không nên sử dụng quá 5-10g.

- Cách 4: Dùng nước linh chi uống thay nước lọc:

Dùng khoảng 5-10g nấm linh chi thái lát thật mỏng cho vào phích nước nóng để trong vòng 1h đồng hồ. Sau đó bỏ ra uống dần trong ngày thay cho nước lọc.

- Cách 5: Nấm linh chi nấu súp:

Dùng 5g nấm linh chi đun lấy nước để hầm các loại thịt, hay nấu súp, giúp phụ nữ sau sinh cải thiện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng tốt.

- Cách 6: mặt nạ nấm linh chi cho phụ nữ sau sinh:

Dùng khoảng 3-5g nấm linh chi nghiền bột trộn đều với khoảng 3 thìa mật ong. Sử dụng đắp mặt trong vòng 30 phút giúp làn da phụ nữ sau sinh thêm rạng rỡ. Phần bã có thể sử dụng lại đun nước tắm rất tốt.

Trên đây là 6 cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả cho phụ nữ sau sinh. Sử dụng nấm linh chi đỏ hàng ngày, dùng làm đồ ăn, sắc nước uống, hay đắp mặt, làm nước tắm đều mang lại hiệu quả về vóc dáng và làn da cho phụ nữ cho con bú.

Xem thêm công dụng của nấm linh chi để tiện hơn cho việc sử dụng nhé cả nhà : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/huong-dan-cach-su-dung-nam-linh-chi-tot-nhat-1200

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453