Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Công dụng của nhung hươu với người già có lợi đến 90%

Cập nhật :08/17/2016 14:04

Công dụng của nhung hươu với người già có lợi đến 90% đã được các nhà khoa học chứng minh. Cơ thể con người khi đến tuổi 50 thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, một trong những biện pháp để người già cải thiện là dùng những thực phẩm quý bổ sung như nhung hươu. Những dưỡng chất trong nhung hươu nguyên chất mang đến công dụng vượt trội được nói đến trong bài viết sau

.
Nhung hươu có nhiều công dụng với người già.

Nhung hươu có công dụng thế nào với người già?


- Phục hồi sụn khớp, xương chắc khỏe

Nhiều nghiên cứu khoa học đã thực hiện và chứng minh nhung hươu có tác dụng tốt với hệ xương khớp tự nhiên, không gây ra những tác dụng không mong muốn với cơ thể người già. Một trong những loại nhung hươu được người dùng ưa chuộng hiện nay là nhung hươu khô siberi có nguồn dưỡng chất vượt trội. Thay vì sử dụng các loại thuốc về xương khớp gây ra tác dụng phụ thì người dùng có thiên hướng sử dụng những sản phẩm tự nhiên chất lượng, đảm bảo sức khỏe lâu dài.

- Cải thiện và bảo vệ hệ tim mạch

Sử dụng nhung hươu với liều lượng phù hợp giúp tuần hoàn máu tốt hơn, lượng máu bơm về tim đều, chống mỏi cơ tim giúp các chỉ số của tim luôn ổn định. Đồng thời tinh chất trong nhung hươu giúp giảm nguy cơ cục máu đông, giảm nguy cơ đột quỵ do tim mạch.

- Tăng cường hệ miễn dịch

Với những người già có sức khỏe suy yếu, hệ miễn dịch giảm hay mắc bệnh, ăn không ngon, ngủ kém…Mỗi ngày nên sử dụng 5-10g nhung hươu nấu thành cháo hay hầm với các loại thịt khác để bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại bệnh tật hiệu quả.

- Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Thành phần collagen có trong nhung hươu giúp người già ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đồng thời nguyên tố vi lượng có trong nhung hươu giúp cơ thể tránh được những căng thẳng, mệt mỏi, tạo tinh thần sảng khoái, giúp người cao tuổi thêm yêu cuộc sống và kéo dài tuổi thọ hơn.

 Nhung hươu giúp ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Người già nên mua nhung hươu ở đâu?

Nhung hươu và các sản phẩm nhung hươu siberi đang được bán tại những showroom, công ty lớn trên toàn quốc. Người cao tuổi muốn dùng nhung hươu nên đến những địa chủ uy tín để được mua nhung hươu siberi chất lượng, an toàn, đảm bảo.

Lưu ý: Sản phẩm nhung hươu đang được bán tràn lan, xuất hiện hàng giả mạo, nhái xuất xứ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người tiêu dùng, đánh vào sở thích mua hàng rẻ của người Việt. Vì vậy mỗi khách hàng đi mua nhung hươu cần tìm hiểu kỹ lưỡng mới quyết định mua về sử dụng.

Như vậy, những công dụng của nhung hươu với người già là rất quý. Nhung hươu là một trong những loại thượng dược giúp người già bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ hữu hiệu.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453