Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Đông trùng hạ thảo hai ông già có tốt không

Cập nhật :11/26/2013 19:50

Đông trùng hạ thảo hai ông già đã có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm nay. Hiệu quả sử dụng của loại sản phẩm này chắc chắn không cần tranh cãi. Mặc dù vậy, vẫn có một số khách hàng khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên vẫn thắc mắc rằng Đông trùng hạ thảo hai ông già có tốt không? Chất lượng như thế nào?.

Công ty TNHH phát triển khoa học và sinh vật Hòa Nguyên Đường ( Quảng Châu, Trung Quốc) , từ những thập niên 90 của thế kỷ trước đã bắt đầu sử dụng công nghệ và khoa học kỹ thuật hiện đại kết hợp với những sản phẩm tinh túy của y học Trung Hoa lưu truyền từ hàng nghìn năm nay, nghiên cứu, chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên, tinh chế ra nước uống bổ dưỡng Đông trùng hạ thảo – Hòa Nguyên Đường, nước uống dưỡng sinh của dân tộc Trung Hoa.

Các lợi ích từ nước uống đông trùng hạ thảo hai ông già?

Đông trùng hạ thảo hai ông già cũng như các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước khác có tác dụng tăng cường khả năng hoạt động sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, phòng chống các bệnh về hô hấp ( như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi…), làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu,đặc biệt là tăng cường sinh lực cho nam giới. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng  tăng lượng cholesterol tốt trong máu, có tác dụng với bệnh cao huyết áp, thấp, tắc nghẽn mạch máu não, Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, đặc trị đối với người viêm thận mãn tính, suy thận, tiểu đường….

 đông trùng hạ thảo hai ông già với hình hai tiên ông in trên bao bì
đông trùng hạ thảo hai ông già với hình hai tiên ông in trên bao bì

Các nghiên cứu khoa học về hiệu quả

Nhiều cuộc thử nghiệm y học chứng minh được những hiệu quả chữa trị của đông trùng hạ thảo hai ông già.  Đông trùng hạ thảo giúp chống lại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch trong các trường hợp suy giảm miễn dịch với các bệnh như HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, các bệnh về đường hô hấp và cả bệnh ung thư, giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

Do đó, Đông trùng hạ thảo hai ông già không những được Đông y coi là vị thuốc quý mà Tây y cũng có rất nhiều nghiên cứu về loài nấm này và khẳng định, nó có thể nâng cao hệ miễn dịch, giải độc thận, tăng cường chức năng gan và khả năng tình dục.

Đông trùng hạ thảo hai ông già bồi bổ sức khỏe

 Đông trùng hạ thảo hai ông già  là sản phẩm bồi bổ cơ thể tốt nhất, có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển ôxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, kéo dài tuổi thọ. Rất thích hợp với những bệnh nhân sau phẫu thuật, người gầy, ăn ngủ kém, suy nhược do bệnh tật và tuổi già….

Như vậy, Đông trùng hạ thảo hai ông già hoàn toàn rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hiện nay, sản phẩm Đông trùng hạ thảo hai ông già đang được trungthaosamnhung.com phân phối và cung cấp độc lập, cam kết chính hãng về giá thành cũng như chất lượng từng sản phẩm đông trùng hạ thảo. Bạn có thể thêm địa chỉ này vào cẩm nang  mua sản phẩm bồi bổ sức khỏe của bạn để tham khảo. Liên hệ chi tiết khi gọi đến hotline:  0936 483 169.

Xem chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo 2 ông già tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-2-ong-gia-hoa-nguyen-157

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453