Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Người già dùng nhung hươu có bị béo phì không?

Cập nhật :09/06/2016 13:38

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, sử dụng nhung hươu tươi cho người già sẽ dẫn đến bệnh béo phì bởi trong nhung hươu hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Vậy sự thật là như thế nào, dưới đây sẽ là câu trả lời rõ nhất dành cho bạn.

Giá trị của nhung hươu với người già



 Nhung hươu cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho người già.

Có thể nói, nhung hươu cho người già vô cùng quan trọng bởi trong thành phần của nhung hươu tươi chứa rất nhiều dưỡng chất cũng như các aixt amin có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, với người già, sức khỏe yếu, hệ tiêu hóa kém nên đa phần sẽ thiếu dưỡng chất. Không những thế, trong thành phần của nhung hươu chứa một tỉ lệ lớn canxi nên giúp người cao tuổi phòng chống lão hóa, loang xương cũng như giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về xương khớp, cơ bắp…giúp quá trình đi lại dễ dàng hơn, thoải mái hơn.

Hơn nữa, người già thường rất dễ mắc bệnh do vậy việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu và sử dụng nhung hươu tươi đóng vai trò rất quan trọng. Giúp nhanh chóng lấy lại sức khỏe, tăng cường thể lực và trí lực hiệu quả.

Người già nên sử dụng nhung hươu như thế nào để không bị béo phì?


Nhung hươu Altai rất giàu dinh dưỡng nên việc dùng nhung hươu cần phải cân nhắc từng đối tượng. Với người già, thường ít bị béo phì bởi cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Mặt khác, càng cần phải bổ sung thêm để cân bằng sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp người già mắc bệnh béo phì nhưng nguyên nhân là do áp dụng thực đơn dinh dưỡng hàng ngày sai cách, ăn quá nhiều chất béo từ động vật, ít vận động…đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến béo phì.

 Nhung hươu tươi Altai thái lát.

Còn việc dùng nhung hươu tươi cho người già chỉ là cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mà các thực phẩm hàng ngày không có hoặc cơ thể khó tổng hợp. Tuy nhiên, việc dùng nhung hươu cũng nên theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Với những người sức khỏe bình thường thì mỗi tuần chỉ nên dùng 2 lần nhung hươu Altai vào mỗi bữa sáng. Với người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi sức khỏe thì có thể ăn hàng ngày hoặc tăng lượng nhung hươu. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, bất thực phẩm dinh dưỡng nào, trong đó có nhung hươu cũng cần phải thực hiện chế độ, liều lượng phù hợp mới mang lại tác dụng cao nhất. 

Do đó, để tránh tình trạng dùng nhung hươu tươi cho người già bạn nên kiểm tra, xem xét tình hình sức khỏe để không làm béo phì và tốt cho sức khỏe nhất nhé.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453