Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Thuốc trị bệnh cao huyết áp

Cập nhật :05/07/2014 10:38

Cao huyết áp có thể khiến con người giảm thọ từ 10-20 tuổi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhân loại. Trong khi các loại thuốc trị bệnh Cao huyết áp của Tây y mang lại các tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh như ho, mệt mỏi chóng mặt, trữ nước, suy thận.... Thì các loại thuốc trị bệnh Cao huyết áp của đông y như Ngưu hoàng thanh tâm tịnh, vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc, Hoa đà tái tạo hoàn lại mang lại tác dụng hiệu quả và an toàn cho người bệnh.

Ngưu hoàng thanh tâm tịnh chữ xanh

Ngưu hoàng thanh tâm tịnh

Ngưu hoàng thanh tâm tịnh


Ngưu hoàng thanh tâm tịnh chữ xanh là một trong hai sản phẩm nổi tiếng của công ty Đồng Nhân Đường ( Trung Quốc). Trong khi an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh giúp bệnh nhân qua khỏi những cơn đột quỵ, tai biến mạch máu não thì ngưu hoàng thanh tâm lại giúp họ phục hồi di chứng và phòng ngừa những nguyên nhân gây bệnh như Cao huyết áp, bệnh tim mạch. Vì thế, người ta cho rằng, ngưu hoàng thanh tâm tịnh chính là loại thuốc trị bệnh Cao huyết áp hiệu quả.

Trong thành phần của ngưu hoàng thanh tâm có các vị thuốc nổi tiếng như Ngưu hoàng, Xạ hương, Sừng Trâu, Chu sa, Hoàng cầm, Uất kim, Sơn chi, Nhân sâm, Đương quy, Xuyên khung..có khả năng.ích khí dưỡng huyết, trấn kinh an thần, tiêu đàm tức phong, làm giảm nhu cầu oxy tiêu thụ, từ đó ngăn chặn hiện tượng tăng huyết áp. Đối với bệnh Cao huyết áp, chỉ cần dùng ngưu hoàng thanh tâm tịnh với liều điều trị và sau đó nên uống trong vòng 1 tháng để cải thiện thành mạch và cải thiện tim lúc đó huyết áp của bệnh nhân sẽ ổn định được thời gian lâu dài, giảm hoàn toàn nguy cơ tai biến mạch máu não.

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


Mặc dù có tên như an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, nhưng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc ( Vũ Hoàng thanh tâm) chỉ được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng trong việc phòng ngừa và hạn chế sự tổn thương do bệnh Cao huyết áp gây ra.

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc là loại thuốc được hãng Kwang Dong Pharmaceuticals chỉ định để điều trị và chữa bệnh Cao huyết áp, thuốc có tác dụng chữa chứng tim đập nhanh, thiếu máu não, tắc động mạch và bệnh Cao huyết áp cho phụ nữ tiền mãn kinh.

Hoa đà tái tạo hoàn


thuốc hoa đà tái tạo hoàn

Hoa đà tái tạo hoàn

Hoa đà tái tạo hoàn là loại thuốc điều trị bệnh Cao huyết áp được sử dụng trên thực tiễn lâm sàng cách đây 200 năm và được sản xuất bởi công ty Dược Kỳ Tinh ( Trung Quốc) dành cho các bệnh nhân đang trong thời gian phục hồi và phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não cùng các biến chứng liên quan như Cao huyết áp, rối loạn thần kinh, bệnh tim mạch....

Hoa đà tái tạo hoàn là loại thuốc dùng để điều trị bổ trợ bệnh nhân nhồi máu bán cầu não sau giai đoạn cấp, thuốc có tác dụng cải thiện tốc độ lưu thông máu ở não của bệnh nhân tai biến mạch máu não, thúc đẩy hấp thu và phục hồi các ổ máu tụ, nâng cao chức năng tim, tăng hiệu quả công năng của tim, họat huyết hóa ứ, hóa đàm thông lạc, hành khí chỉ thống.

Để tìm hiểu thêm về các loại thuốc trị bệnh Cao huyết áp trên đây, bạn vui lòng truy cập trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453