Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Công ty quà tặng cao cấp tại hà nội

Cập nhật :09/11/2014 15:23

Hiện nay việc tặng quà đã trở thành một văn hóa không thể thiếu kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu lựa chọn và mua các sản phẩm quà tặng để biếu bạn bè, người thân hay biếu sếp? Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là công ty quà tặng uy tín để bạn có thể gửi niềm tin? Nếu thật sự là như vậy thì Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp chính địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn. Có thể nói đây là công ty quà tặng cao cấp tại Hà Nội đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng bởi hệ thống các sản phẩm đa dạng và chất lượng của mình.

Công ty quà tặng cao cấp tại hà nội

Onplaza Việt Pháp là một công ty TNHH đã được thành lập từ năm 2009, trải qua gần 5 năm phát triển đầy thăng trầm thì hiện nay Công ty đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường. Có thể nói đây là công ty quà tặng về sức khỏe chất lượng và cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Với hệ thống các sản phẩm tự nhiên đa dạng và chất lượng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và được sự chứng nhận của Bộ Y Tế, chúng tôi luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích sức khỏe tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Được kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm thiên nhiên là sự kết tinh quý giá và phong cách quà biếu của nước ngoài, các sản phẩm quà tặng tại Onplaza vừa mang đến những giá trị truyền thống của dân tộc, lại vừa có nét gì đó hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy mà đó sẽ là những món quà tặng vô cùng ấn tượng thể hiện sự hiểu biết và tấm chân tình của bạn đối với người nhận. Và chính điều đó cũng đã làm nên thương hiệu uy tín và chất lượng Onplaza Việt Pháp ngày nay trong mắt đông đảo người tiêu dùng.

Được sự tín nhiệm của khách hàng và sự tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm qua, Onplaza đang thực sự phát triển và trở thành công ty quà tặng cao cấp nhất hiện nay. Công ty đã mở rất nhiều đại lý phân phối tại Hà Nội, tp.HCM và đang mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trong phạm vi cả nước nhằm phục vụ tận tình nhu cầu mua sắm quà biếu của người dùng.

Cho đến nay thì Onplaza Việt Pháp đang phân phối đến hàng trăm loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau và hầu hết trong số đó là các vị thuốc quý, số còn lại là các loại thực phẩm chức năng cũng có chiết xuất từ thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, có tác dụng hiệu quả trong bồi bổ sức khỏe, gia tăng tuổi thọ, làm đẹp và hỗ trợ phòng ngừa, điều trị bệnh tật. Đặc biệt là nhiều sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên có mức giá rất ưu đãi.

Với phương châm "Sức khỏe là vàng, uy tín là số 1",Onplaza luôn tận tình tư vấn và giúp đỡ những ai đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay mua để biếu tặng cho người thân và bạn bè, đồng nghiệp. Mặt khác, dịch vụ của chúng tôi đang ngày càng được nâng cao chất lượng hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng và kỳ vọng của đông đảo khách hàng trong cả nước.

Tìm hiểu thêm về chuyên mục tư vấn quà tặng cao cấp tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-ve-qua-bieu

Là một công ty quà tặng cao cấp, chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thể làm quà biếu cao cấp, điển hình như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, An cung ngưu hoàng hoàn, nấm linh chi Hàn Quốc, nhung hươu Nga, Yến sào, nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh, cá ngựa khô,.... và rất nhiều sản phẩm khác nữa mà không thể liệt kê hết ra đây. Mỗi loại đều có những tác dụng riêng phù hợp với từng đối tượng cụ thể nhưng tất cả đều rất bổ dưỡng, an toàn vì có chiết xuất từ thiên nhiên.

Các bạn có thể tham khảo thêm và chi tiết hơn về các sản phẩm Quà tặng cao cấp của chúng tôi tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hoặc có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí hay đặt mua hàng tại:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453