Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Đông trùng hạ thảo, món quà tặng cao cấp cho sếp dịp tết 2021

Cập nhật :01/10/2014 11:30

Năm nay món quà biếu liên quan đến sức khỏe đặc biệt được mọi người chú ý đến trong đó có đông trùng hạ thảo – món quà tặng cao cấp cho sếp dịp Tết 2021.

Chọn quà tặng cao cấp biếu sếp luôn là câu hỏi khó đối với các nhân viên văn phòng mỗi dịp tết đến xuân về. Có rất nhiều món quà tặng được bán trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được món quà ưng ý cho sếp không phải là dễ bởi các Sếp thường chả thiếu thứ gì. Chính vì vậy, những món quà biếu có giá trị sức khỏe luôn được quan tâm và săn tìm, đặc biệt là Đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo nguyên con là một loại dược phẩm vô cùng quý giá bởi nó có giá trị điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh tật, cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú đầy đủ cho cơ thể: chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B( đặc biệt B2), C, E, K … các nguyên tố Al. Si. K … cùng các chất như acid cordiceptic, adenosine …

 Quà tặng cao cấp ngày tết
Quà tặng cao cấp ngày tết

Đông trùng hạ thảo chính là thảo dược quý hiếm với những tính năng đặc biệt và công dụng tuyệt vời của một phương thuốc mới cực kì hiệu quả .

Với bao bì hộp gỗ đóng gói sang trọng, lịch lãm ngang tầm theo đúng giá trị thực của nó, rất tuyệt vời với vai trò là món quà biếu sếp ấn tượng đặc biệt trong dịp tết nguyên đán 2021.

Trên thị trường hiện nay có một số dòng sản phẩm như Đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng, đông trùng hạ thảo dạng nước Hòa Nguyên Đường, đông trùng hạ thảo dạng viên... được đóng gói rất sang trọng và bắt mắt phù hợp với vai trò là quà biếu nhân dịp Tết Nguyên đán cho các Sếp của bạn.

Ngày nay, sự phát triển của kinh tế ngày càng lớn, môi trường bị ô nhiễm khá nhiều, nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo đang ngày càng tăng cao. Song song với điều này là điều kiện khai thác đông trùng hạ thảo ngày càng khó khăn khiến cho loại dược liệu này đang ngày càng bị tận diệt, nhiều công trình nghiên cứu nhân giống trong môi trường nhân tạo đã thành công nhưng so với chất lượng của trùng thảo tự nhiên thì vẫn còn có một chút ít thua kém.

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm
Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm

Cũng chính bởi nhu cầu ngày một nhiều nên địa chỉ, cá nhân phân phối đông trùng hạ thảo đã làm giả loại dược liệu quý này để bán cho người tiêu dùng với giá không hề rẻ chút nào, điều này không chỉ khiến khách hàng mất một số tiền khá lớn để mua sản phẩm mà còn có thể mang bệnh tật vào người.

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo chính hãng 100% cho khách hàng, hoàn toàn cam kết chỉ cung cấp hàng thật được nhập khẩu từ tây tạng nên về cơ bản là nguyên chất. Với uy tín lâu năm và sự cam kết về chất lượng, đây chính là địa chỉ mà các bạn có thể yên tâm và gửi gắm tấm lòng của bạn để chọn được món quà biếu ưng ý nhất cho sếp nhân dịp lễ Tết sắp tới.

Hãy nhanh tay đặt mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo mới nhất qua website:  trungthaosamnhung.com hoặc hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453