Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những quà tặng ý nghĩa tặng người thân

Cập nhật :09/16/2014 14:08

Từ xưa đến nay thì tặng quà cho bạn bè, người thân đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của người Việt để thể hiện tình cảm và sự tin yêu của bạn. Những quà tặng ý nghĩa cũng vì thế mà đã trở thành sự quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là trong những dịp lễ quan trọng như tết, trung thu,… 

những quà tặng ý nghĩa cho người thân

Ý nghĩa của việc tặng quà

Như đã nói, việc tặng quà không chỉ đơn thuần là bạn trao gửi cho ai một vật gì đó mà nó còn có ý nghĩa sâu xa hơn giúp bạn thể hiện được sự quan tâm, biết ơn hay đơn giản chỉ là thể hiện tình cảm chân thành mà bạn luôn dành cho người nhận. Quả thật, quà tặng ý nghĩa xét cho cùng chỉ là những vật vô tri vô giá nhưng nếu chọn lựa được một cách phù hợp, nó lại có thể giúp bạn nói lên được rất nhiều điều!

Chắc hẳn rằng bất cứ ai cũng đã từng ít nhất một lần tặng quà cho bạn bè, người thân của mình. Nếu như ngày nhỏ, vào mỗi dịp sinh nhật mẹ, có thể bạn đã tặng cho bà một bông hoa tươi thắm thì càng lớn, vấn đề tặng quà gì để vừa ý nghĩa, vừa hữu ích lại càng khiến cho nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Sau đây sẽ là những quà tặng ý nghĩa tặng người thân phổ biến mà bạn có thể chọn lựa để thể hiện tình cảm chân thành của mình nhé!

Vật dụng tiện ích hằng ngày

Ngoài những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu như hoa, thiệp,…thì những vật dụng tiện ích hằng ngày đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều người khi chọn quà. Bởi lẽ các quà tặng ý nghĩa này không chỉ đơn thuần là một món quà mà nó còn thể hiện được sự chu đáo, sự quan tâm của bạn đối với cuộc sống của người nhận.

Tùy vào từng đối tượng tặng quà mà bạn có thể lựa chọn các món quà tiện ích khác nhau sao cho phù hợp. Chẳng hạn như với người già, bạn có thể chọn lựa một cây gậy Ba toong, một chiếc giường có độ cao vừa phải,…; hay với mẹ, bạn có thể tặng bà một chiếc váy, các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,…thậm chí có thể tặng bà những vật dụng nhà bếp bởi những người phụ nữ của gia đình thường rất thích điều này…

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh vật dụng tiện tích hằng ngày thì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng đang trở thành một xu hướng “hot” khi chọn quà tặng. Bởi lẽ ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì sức khỏe ngày càng trở thành một mối quan tâm đặc biệt của tất cả mọi người, kể cả người già hay người trẻ tuổi.

Những quà tặng ý nghĩa như máy massage, thực phẩm chức năng, đặc biệt là các loại thảo dược thiên nhiên quý giá như nhân sâm, hồng sâm, nhung hươu, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,… giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh một cách an toàn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chắc chắn rằng người nhận sẽ vô cùng bất ngờ, trân trọng và cảm thấy yêu quý bạn đấy nhé.

Các loại thảo dược kể trên và nhiều loại thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên khác nữa có chứa nhiều thành phần quý giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, hiện đang được phân phối độc lập tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại đây đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được sự kiểm định chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong hơn 5 năm qua. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng và giá cả khi mua bán tại Onplaza. Đừng bỏ qua quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân của mình tại đây bạn nhé.

Để biết thêm về các sản phẩm quà biếu ý nghĩa về sức khỏe này hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hoặc liên hệ đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453