Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»An cung ngưu hoàng hoàn: Tác dụng, cách dùng an cung ngưu hiệu quả

Cập nhật :09/10/2018 13:52

An cung ngưu là sản phẩm được xem như tiên dược của y học cổ truyền Trung Hoa. Đây là sản phẩm được tạo nên từ các loại dược liệu quý, theo công thức của danh y Ngô Quốc Thanh từ thời nhà Thanh. Hiện đây là sản phẩm được nhiều người tìm mua và sử dụng với hy vọng cải thiện sức khỏe. Vậy tác dụng, cách dùng ăn cung ngưu như thế nào? Cùng tham khảo qua thông tin dưới đây.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với sức khỏe người dùng

Theo các dược điển Trung Hoa, an cung ngưu hoàng hoàn có nhiều lợi ích sức khỏe. Sản phẩm này có các tác dụng sau:

- Y học cổ truyền ghi chép lại an cung ngưu có tác dụng hiệu quả trong việc thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Nhờ đó, nó giúp cơ thể người dùng trấn kinh, tiêu đàm hiệu quả. Đây là sản phẩm phù hợp cho những bệnh nhân cơ thể nóng trong, do thói quen ăn uống kém khoa học dẫn tới việc tích tụ nhiều độc tố bên trong cơ thể. Sử dụng an cung ngưu với liều lượng hợp lý giúp cải thiện đáng kể sức khỏe và giải độc hiệu quả.

Hình ảnh viên an cung ngưu hoàng hoàn
Hình ảnh viên an cung ngưu hoàng hoàn

- Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn trong phòng ngừa tai biến: Ở những người lớn tuổi, người huyết áp cao, bệnh nhân béo phì thừa cân, người tiểu đường,… nguy cơ mắc tai biến là rất cao. Theo các lương y, việc sử dụng an cung ngưu là biện pháp phòng ngừa tai biến, thúc đẩy lưu thông mạch máu não và tăng cường hoạt động của hệ thần kinh hiệu quả. 

- Công dụng của an cung ngưu phục hồi chức năng bệnh nhân sau tai biến: Trong an cung ngưu hoàng hoàn có chứa các dược liệu quý giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, hỗ trợ thông các tắc nghẽn, ổn định nhịp tim và huyết áp từ đó hỗ trợ bệnh nhân tai biến hồi phục. Đối với người tai biến gặp các biến chứng như liệt, méo miệng, đại tiểu tiện không tự chủ,… nếu dùng an cung ngưu kết hợp với liệu pháp châm cứu và vận động sẽ đem lại hiệu quả cao. Nhờ vậy, quá trình phục hồi chức năng sau tai biến đạt hiệu quả bất ngờ.

Bên cạnh đó, ăn cung ngưu hoàng hoàn cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ các tình huống cấp cứu cho người dùng.

Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả

Để công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn được phát huy, người dùng cần đặc biệt lưu ý cách dùng. Theo đó, bạn cần dùng an cung ngưu theo đúng chỉ dẫn, liều lượng tùy thuộc vào từng sản phẩm (thông tin chỉ dẫn ghi trên bao bì). 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hiệu quả

- Nên uống an cung ngưu vào buổi sáng khi không quá đói hoặc không quá no. Thời điểm thích hợp nhất là 9 – 10 giờ sáng hoặc 14 - 15h chiều.

- Có thể sử dụng viên hoàn bằng cách nhai trực tiếp rồi uống với ngụm nước ấm hoặc có thể hòa tan với khoảng 20ml nước rồi uống.

Trong quá trình dùng an cung ngưu bạn nên chú ý không sử dụng cho người có thân nhiệt lạnh, phụ nữ mang thai, người bị suy giảm chức năng của gan, thận. Để đảm bảo hiệu quả bạn nên tham khảo ý kiến chuyên viên y tế trước khi sử dụng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453