Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cá ngựa khô ngâm rượu có hiệu quả không

Cập nhật :04/17/2014 11:27

Cá ngựa khô là bài thuốc dân gian trị yếu sinh lý mà đến tận bây giờ y học cũng không thể phủ nhận. Cá ngựa có nhiều cách dùng, trong đó cá ngựa khô ngâm rượu vẫn là cách làm được nam giới quan tâm nhất. Vậy cá ngựa khô ngâm rượu có hiệu quả không.

Theo như những nghiên cứu hiện tại thì cá ngựa khô là sản phẩm đã qua chế biến của cá ngựa ( thuộc một loài hải mã sống ở biển - chủ yếu chỉ có ở khu vực Đông Nam á, đặc biệt là ở khu vực biển giữa Việt Nam và Trung Quốc). Hiện nay, loại thuốc quý này đang càng ngày càng cạn kiệt do sự khai thác quá mức của con người.

Rượu ngâm cá ngựa khô

Rượu ngâm cá ngựa khô

Dân gian quan niệm dân gian, đặc biệt là những người dân ở vùng biền, thì cá ngựa khô ngâm rượu mới quý, đặc biệt là khi ngâm rượu cá ngựa, bạn phải dùng một đôi cá ngựa, nhất là đôi cá đang "quấn nhau" và còn nguyên mắt mới là tốt nhất. Vì thế, trên thị trường người ta thường bán hai con buộc chung ( trong đó có 1 con đực và 1 con cái). Ở Trung Quốc, các ngư dân còn dùng cá ngựa tươi nấu với thịt gà ăn làm thuốc bổ khí huyết, ôn thận dương.
 
Cá ngựa ngâm rượu thường cùng các loại khác như chim bìm bịp, tắc kè và một số dược liệu nguồn gốc thực vật như các loại sâm, cá ngựa khô còn được bào chế với nhung hươu, ngài tằm đực, nhân sâm, ba kích, hà thủ ô, hồ đào... thành dạng cao chiết xuất bằng cồn 70 độ.

Theo y học dân gian, cá ngựa khô ngâm rượu có tác dụng kích thích sinh dục. Mặc dù, cá ngựa khô ngâm rượu còn có tác dụng điều trị tăng cường chức năng tình dục nhưng với những người âm hư hỏa vượng (hay nóng sốt về chiều, mờ mắt, mắt đỏ, khô cổ, ù tai, hay lở miệng, viêm họng, viêm xoang mãn...), cảm cúm, sốt, phụ nữ có thai thì không nên dùng.

Có thể bạn không tin nhưng cá ngựa khô ngâm rượu còn có tác dụng hiệu quả đối với ở phái đẹp do chúng có chất prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng kích thích tiết ra hormon oxytocin, . Rượu cá ngựa khô còn có chất DHA (docosahexanenoic acid), chất giúp cho việc sinh sản tinh trùng. Do đó cá ngựa đã trở thành một dược liệu quý giúp cho cả hai phái có được niềm vui trọn vẹn.

Cá ngựa khô được nhiều tìm mua bồi bổ sức khỏe

Cá ngựa khô được nhiều tìm mua bồi bổ sức khỏe

Bạn có thể ngâm rượu cá ngựa khô  với một số cách mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết trước, chẳng hạn như:

- Cách ngâm rượu cá ngựa khô với dâm dương hoắc

Nguyên liệu chính: 1 cặp cá ngựa, 6g đại hồi, 6g dâm dương hoắc, 12g khởi tử, 10g câu kỷ tử.

Cách làm như sau: lấy 500ml rượu trắng rồi trộn đều hỗn hợp này vào, ngâm trong vòng 1 tháng.

Cách ngâm rượu cá ngựa khô này có tác dụng trị liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm dành cho nam giới yếu sinh lý, dùng mỗi ngày 30ml.

Cá ngựa khô ngâm rượu nhân sâm

Cá ngựa khô ngâm rượu nhân sâm

- Cách ngâm rượu cá ngựa khô với nhân sâm

- Nguyên liệu chính: 30g cá ngựa, 30g nhân sâm, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g.

- Cách làm như sau:đem cá ngựa, nhân sâm, cốt toái bổ và long nhãn cắt thật nhỏ ngâm vói 1 lít rượu trong hơn 1 tuần( lưu ý: ngâm càng lâu, rượu cá ngựa càng phát huy tác dụng)

Cách ngâm rượu cá ngựa khô với nhân sâm có tác dụng chữa bệnh liệt dương, phụ nữ chậm có con do yếu dương khí, chỉ cần uống mỗi ngày 20-40ml, người dùng sẽ thấy tác dụng ( có pha thêm mật ong để uống dễ hơn).

Đối với các cách ngâm rượu với cá ngựa này, người dùng nên chú ý: không nên cho tỷ lệ rượu cá ngựa quá nhiều để tránh rượu bị kết tủa, nên dùng trước khi đi ngủ, mỗi lần 30-50ml.Chị em tửu lượng kém có thể uống mỗi lần 10-20ml.

Như vậy, cá ngựa khô ngâm rượu không chỉ tốt cho nam giới mà còn là dược phẩm từ tự nhiên rất hữu ích cho nữ giới. Ngoài ra, cũng có một số loại thuốc có tác dụng tương tự với cá ngựa khô ngâm rượu như rượu nhân sâm Hàn Quốc hoặc rượu đông trùng hạ thảo. Những loại rượu thuốc này có đặc điểm chung là có tác dụng hiệu quả đến các chức năng sinh lý của nam giới. Bạn có thể tham khảo trực tiếp tác dụng của các loại rượu này trên website: trungthaosamnhung.com của chúng tôi.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Cá ngựa khô - Tăng cương sinh lực tại đây <<<

Hãy  liên hệ trực tiếp tại hotline của trungthaosamnhung.com để được mua sản phẩm Cá ngựa khô ngay hôm nay tại số:  0965 69 63 64  - (04) 66 849 833. Chúng tôi có đủ loại Cá ngựa khô để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453