Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách chế biến nhung hươu khô thái lát tiện lợi cho người dùng

Cập nhật :06/02/2017 11:55

Nhung hươu sấy khô thái lát là sản phẩm rất tiện lợi cho người dùng vì vậy đây là sản phẩm được tiêu thụ với khối lượng lớn hơn cả các sản phẩm nhung hươu tươi hay nhung hươu nguyên cây. Do đặc tính có thời gian bảo quản lâu dài, dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng. Hãy xem http://trungthaosamnhung.com/ chia sẻ cách chế biến nhung hươu khô thái lát tiện lợi cho người sử dụng như thế nào để đảm bảo dinh dưỡng và mang lại món ăn ngon miệng.

Cách làm nhung hươu sấy khô thái lát

Nhung hươu sấy khô thái lát sẽ có quy trình chế biến như sau:

Hình ảnh sản phẩm nhung hươu khô thái lát
Hình ảnh sản phẩm nhung hươu khô thái lát

- Làm sạch lông: Hơ qua lửa và dùng dao cạo sạch lông, cắt da cáy sau đó rửa lại bằng rượu trắng để sát khuẩn.

- Thái lát nhung: Sau khi sơ chế lông nhung sạch sẽ chúng ta thái nhung thành các lát mỏng đều nhau để khi sấy chúng sẽ được khô đều nhau. 

- Sấy nhung hươu:

+ Sấy bằng cát: Cho nhung đã thái lát vào 1 chiếc bình và rải cát nóng với nhiệt độ từ 60-70 vào để sấy khô nhung hươu. Khi cát lần 1 nguội đi thì cho cát nóng tiếp theo vào cho tới khi nhung khô hẳn. Chú ý là càng về sau nhiệt độ càng phải giảm đi, mỗi lần giảm chừng 10 độ cho tới khi thu được sản phẩm nhung hươu khô thái lát. Cho vào túi hút chân không hoặc bình thủy tinh kín để bảo quản nơi thoáng mát.

+ Sấy bằng gạo rang: Cách này cũng tương tự như khi dùng với cát. Với các mẻ nhung hươu tươi và có nhiều huyết bạn có thể thu được 1 lượng gạo huyết nhung hươu, có thể dùng gạo này để nấu cháo rất tốt cho sức khỏe.

Cách chế biến nhung hươu khô thái lát tiện lợi

Nhung hươu khô thái lát có thể dùng dạng nguyên lát hoặc chế biến thành bột nhung hươu, tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

 Nhung hươu ngâm mật ong bồi bổ cơ thể
 Nhung hươu ngâm mật ong bồi bổ cơ thể

- Nấu cháo: Nấu cháo như bình thường và cho 1 thìa cà phê bột nhung hươu vào bát cháo khuấy đều và ăn nóng. Cũng có thể cho nhung hươu thái lát vào hầm chung với xương, thịt khi nấu.

- Ngâm rượu: 100g nhung hươu khô thái lát ngâm với 2L rượu 45 độ trong 3 tháng rồi trút ra cho rượu vào ngâm thêm 30-40 ngày cho lần ngâm thứ 2 và 3. Trộn 3 lần nước này lại với nhau để dùng. Cách chế biến nhung hươu ngâm rượu có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

- Ngâm mật ong: Dùng nhung hươu khô thái lát hoặc bột khô, cứ 10g nhung với 1L mật ong, ngâm trong 10 ngày là có thể dùng được. 

- Nấu canh: Cho 1-2 lát nhung hươu vào nồi canh hầm cho tới chín hoặc cho 1/2 thìa cà phê bột nhung hươu khô vào nồi canh và đun sôi 3 phút là có thể dùng được.
Trên đây là những cách chế biến nhung hươu khô thái lát phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn nhung hươu khô thái lát hoặc nhung hươu khô dạng bột để dùng nhé! 
>>>>> Tham khảo thêm thông tin về giá các sản phẩm nhung hươu tại: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Nguồn :trungthaosamnhung.com

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453