Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM

Cập nhật :11/10/2018 16:54

Nhân sâm hiện nay là một trong những sản phẩm được dùng thường xuyên trong các gia đình, cũng được dùng làm món quà quý giá, sang trọng để biếu nhau vào các dịp đặc biệt. Tìm được nơi bán nhân sâm không khó, nhưng để tìm được cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng thì không dễ chút nào. Nếu bạn đang quan tâm thì trungthaosamnhung.com xin chia sẻ một vài điều về cửa hàng bán nhân sâm hàn quốc tại TP.HCM.

nhân sâm là món quà có giá trị cao thường được mang tặng trong những dịp đặc biệt
Nhân sâm là món quà có giá trị cao thường được mang tặng trong những dịp đặc biệt

Thị trường nhân sâm hỗn loạn ở TP. HCM

Ở TP.HCM, có nhiều cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc với giá siêu rẻ, chỉ có giá từ 1 - 3 triệu một ký, thậm chí có nơi còn bán với giá có 800.000 / kg. Tuy nhiên, chất lượng thì không có giấy tờ gì chứng minh mà chỉ thông qua lời cam kết bằng miệng của người bán. So với những năm trước kia thì giá sâm ngày càng giảm khiến cho người dùng hoang mang, không biết đâu là thật giả. 

Có rất nhiều nơi bán nhân sâm là hàng xách tay, trữ ở kho lạnh suốt một thời gian dài, rồi được gắn mác là hàng chính hãng để bán. Hoặc hiện đại hơn nữa, là dùng công nghệ chiết hút chân không để lấy hết tinh chất của nhân sâm, chỉ giữ lại có 20% rồi bù bằng lượng nước tương đương để kiếm lời nhiều hơn.

Chình vì vậy,  người tiêu dùng cần phải tỉnh táo, kiểm tra thật kỹ và chỉ nên mua ở những cơ sở bán nhân sâm có uy tín trên thị trường.

chỉ nên mua nhân sâm ở những nơi có logo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chỉ nên mua nhân sâm ở những nơi có logo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cửa hàng bán nhân sâm hàn quốc tại TP.HCM

Onplaza Việt Pháp là cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín tại TP.HCM, được khách hàng rất tin tưởng trong nhiều năm qua. Ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm sâm tươi nguyên củ, hồng sâm, sâm tẩm mật ong… với quy trình sản xuất, đóng gói và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. 

các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc của Onplaza Việt Pháp được đánh giá cao về chất lượng
Các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc của Onplaza Việt Pháp được đánh giá cao về chất lượng

Với tiêu chí đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm ở đây luôn cam kết hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ, thành phần, chứng nhận rõ ràng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận an toàn và đủ dinh dưỡng từ Bộ Y Tế. 

Do đó, khi đến với địa chỉ 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM - showroom của Onplaza Việt Pháp, quý khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và nếm thử các sản phẩm nhân sâm thật, nhân sâm tươi nguyên chất. Với Onplaza Việt Pháp, quý khách hàng sẽ cảm nhận được đẳng cấp khác biệt của cửa cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín, chất lượng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453