Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Đặc điểm đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc

Cập nhật :11/15/2018 17:18

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Trung Quốc là một trong những dược liệu bổ dưỡng rất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc được chọn lựa nhiều vì tiện lợi và dễ dùng. Vậy, đặc điểm của đông trùng hạ thảo dạng viên Trung Quốc là gì, hãy cùng trungthaosamnhung.com tìm hiểu nhé.

đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay
Đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay

Đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc là gì

Đông trùng hạ thảo dạng viên được chế biến theo công nghệ hiện đại để chắt lọc ra thành phần tinh túy, bổ dưỡng nhất từ đông trùng nguyên chất tự nhiên Tây Tạng, nên rất tốt cho người dùng. Đặc biệt là dạng viên nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với nguyên con hoặc dạng nước, có thể mang bên người, sử dụng được ở mọi nơi.

Đặc điểm của đông trùng hạ thảo dạng viên

Trung Quốc là nơi xuất hiện nhiều đông trùng hạ thảo nhất, cũng là nơi có nhu cầu tiêu thụ đông trùng hạ thảo lớn nhất nên các sản phẩm chế biến dạng viên của đông trùng hạ thảo có chất lượng cao, nhiều hàm lượng dinh dưỡng.

Với đông trùng hạ thảo nguyên con thì phải bảo quản thật kỹ, nhưng để lâu ngày vẫn có thể xảy ra tình trạng bị mốc, mất hết chất dinh dưỡng, còn gây hại cho sức khỏe. Nhưng nếu dùng đông trùng hạ thảo dạng viên thì có thể hoàn toàn yên tâm khi để trong lọ và bảo quản dễ dàng hơn.

đông trùng hạ thảo dạng viên tiện lợi, chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng
Đông trùng hạ thảo dạng viên tiện lợi, chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng

Thêm một đặc điểm nổi bật nữ là đông trùng dạng viên có tính cô đặc cao nên chỉ cần uống một viên là đã có hiệu quả như nhai vài con đông trùng. Các thành phần trong viên cũng đã được kiểm định nghiêm ngặt, các chỉ số chất lượng đồng đều, rõ ràng, nên người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của sản phẩm. 

Hơn nữa, xét về giá cả thì đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc dù chất lượng cao nhưng giá lại thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng loại được sản xuất ở các nước khác. Do đó, sản phẩm thích hợp với mức thu nhập tầm trung của người Việt Nam.

hãy chọn nơi có uy tín để mua đông trùng hạ thảo dạng viên
Hãy chọn nơi có uy tín để mua đông trùng hạ thảo dạng viên 

Mua đông trùng hạ thảo dạng viên ở đâu giá rẻ

Mặc dù đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc ít bị làm giả hơn đông trùng hạ thảo nguyên con, nhưng khách hàng cũng vẫn nên chọn mua ở những địa chỉ có uy tín để mua được hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Trong đó, Onplaza Việt Pháp là nhà cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc chính hãng, nguyên chất 100%, xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận nguồn gốc và đảm bảo an toàn chất lượng. 

Qua nhiều năm hoạt động, Onplaza đã xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng với chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Quý khách hàng nếu quan tâm đến các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc thì có thể lên website: https://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang để xem chi tiết hoặc đến trực tiếp các địa chỉ showroom dưới đây:

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453