Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nấm linh chi Hàn Quốc giá rẻ nhất

Cập nhật :05/15/2014 15:52

Thị trường bán nấm linh chi hàn quốc tại Việt Nam đang trở nên bát nháo do sự lợi dụng sự đắt đỏ của nấm linh chi mà không ít cửa hàng đã cung cấp các sản phẩm nấm linh chi " dởm" cho khách hàng. Điều này khiến không ít người tiêu dùng hoang mang và lo lắng vì không biết đâu là địa chỉ bán nấm linh chi hàn quốc giá rẻ nhất và đảm bảo nhất.

Phần đa các loại nấm linh chi Hàn Quốc đều được rao bán tại các cửa hàng trên trong các chợ lớn hoặc một số người bán rong ngoài đường. Họ rao bán nấm linh chi hàn quốc với giá khá rẻ nên được không ít khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, sau khi đã qua kiểm chứng tại Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm thì các loại nấm linh chi này đều không đảm bảo chất lượng, thậm chí một số sản phẩm đã bị mốc và thường không mang lại hiệu quả gì khi sử dụng, thậm chí còn khiến người mua hàng mang " bệnh tật" vào người.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nếu bạn đang ở Việt Nam thì nên đến các địa chỉ đã được nhiều người mua và sử dụng, có ý kiến phản hồi tốt như trên một số trang web: trungthaosamnhung.com, thegioidinhduong.vn, onplaza.vn để biết rõ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc. Các địa chỉ này cũng bán nấm linh chi hàn quốc với giá không quá đắt và chất lượng cũng đã được kiểm tra, đóng dấu, cấp phép lưu hành của Bộ Y tế và Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm người tiêu dùng Việt Nam.

Khi đi mua nấm linh chi Hàn Quốc, bạn cần xem xét kĩ hình dáng để tránh mua nhầm nấm Trung Quốc ( loại nấm này có giá rất rẻ, mặt nấm có màu đỏ nhạt, có chút ít bào tử màu nâu, có hình tròn, đường kính từ 8cm đến 15cm, hơi cứng, thường khi nấu lên đến nước thứ 2 là hoàn toàn không có mùi vị) . Bạn cũng không nên chọn những loại nấm linh chi Hàn Quốc đã bị mất độ bóng trên bề mặt, hoặc có những lỗ tròn nhỏ bằng đầu kim. Đó là loại nấm cũ hoặc có thể đã bị chiết xuất chỉ còn phần xác.

Để tìm hiểu thêm các địa chỉ bán nấm linh chi hàn quốc rẻ nhất tại Việt Nam, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây:


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453