Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội

Cập nhật :06/12/2014 10:27

Địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội

Sâm Hàn Quốc được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Phần lớn những là sâm không rõ nguồn gốc, xuất xứ do tình trạng bị làm giả rất phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của người tiêu dùng. Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi từ lâu đã được xem là thảo dược quý được sử dụng rộng rãi Trông Đông Y và Tây y. Do nhu cầu lớn nên nhiều người tìm cách làm sâm giả để chuộc lợi cho bản thân. Để tìm hiểu về vấn đề này mời khách hàng hãy tham khảo thông tin bài viết sau.

Theo các chuyên gia thì khách hàng muốn mua nhân sâm Hàn Quốc trên thị trường thuộc địa bàn Hà Nội cần lưu ý tới những vấn đề sau:

Lẫn lộn sâm thật – giả trên thị trường

Nhân sâm là loại thảo dược quý nghìn năm nổi tiếng trên thế giới, được xếp vào hàng dược liệu quý hiếm đầu tiên của Đông Y. Nhân sâm Hàn Quốc được coi là thượng phẩm tốt cho sức khỏe mà không gây độc tính, được các nhà khoa học đánh giá là loại sâm có có chứa những hoạt chất quan trọng cho sức khỏe người bình thường và cả người bệnh.

Tuy nhiên, với thực trạng hiện nay, nhân sâm Hàn Quốc kém chất lượng, giả mạo có giá thành rất rẻ khiến người dùng ham mua về sử dụng dẫn tới bổ chưa thấy mà sức khỏe đã giảm đi rất nhiều. Sự thiếu hiểu biết của khách hàng về loại thượng dược này khiến cho thị trường nhân sâm Hà Nội càng trở nên hỗn loạn, điêu đứng.

Đây chính là lý do người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cũng như địa chỉ để mua được hàng chính hãng. Khách hàng hãy đến những địa chỉ uy tín trên thị trường để mua nhân sâm tươi Hàn Quốc uy tín là cách tốt nhất để bảo vệ cho sức khỏe của mình.




1. Làm giả nguồn gốc xuất xứ của sâm

Phương thức làm giả nhân sâm Hàn Quốc dựa theo nguồn gốc xuất xứ bằng cách tìm những loại củ có hình dạng giống sâm Hàn Quốc sau đó gắn mắc hàng chính hãng. Để nhận biết được sâm giả trong trường hợp này cần chú ý đến những cách sau:

- Dùng mũi: Khi dùng mũi ngửi, nếu là nhân sâm Hàn Quốc thật sẽ có mùi thơm, ngọt ngào.

- Nhận dạng qua hình dáng sâm: Sâm Hàn Quốc chính hãng có phần đầu to, tròn. Còn sâm giả thường có đầu nhọn, nhỏ và dài.

- Nhìn vào màu sắc: Sâm Hàn Quốc chính hãng có màu vàng đẹp mắt. Trong khi những loại sâm giả màu sắc nhợt nhạt, có màu trắng như củ cải.


Nhận biết tuổi của Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhận biết tuổi của Nhân sâm tươi Hàn Quốc

2. Làm giả từ độ tuổi của sâm

Củ sâm Hàn Quốc có năm tuổi càng lớn tối đa là 6 năm tuổi sẽ đạt được lượng dưỡng chất hoàn hảo, mạnh mẽ với cơ thể. Với những loại nhân sâm 3-4 năm tuổi vẫn có thể bị làm giả. Vì vậy để nhận diện được hàng thật bạn hãy quan sát thật lý những vẫn đề sau:

- Phần rễ sâm: Thông thường mỗi năm của sâm sẽ mọc thêm một nhánh ở rễ. Vì vậy bạn chỉ cần đếm nhánh là biết được độ tuổi của sâm.

- Đầu sâm: Nhiều củ sâm mất nhánh có thể thay thế nhận biết bằng đầu sâm để xác định tuổi. Theo kinh nghiệm của những người trồng sâm thì đếm số lõm trên đầu sâm cộng thêm 2 sẽ biết được tuổi của loại sâm đó.
Bảng giá nhân sâm Hàn Quốc chính hãng
Giá cả của nhân sâm Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Mỗi công ty bán nhân sâm đều có mức giá khác nhau, do chất lượng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, nhà sản xuất…quyết định đến giá bán của các loại sâm này trên thị trường. Với số lượng sâm lớn có mặt trên thị trường nên việc định giá cho nhân sâm Hàn Quốc là rất khó.
Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm được đánh giá cao về hàm lượng dưỡng chất, có nhiều người ưa chuộng sử dụng. Chính vì thế, giá sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi còn tùy thuộc vào chất lượng củ, những loại có trọng lượng lớn khoảng 4-5 củ/kg thì giá thành càng cao.
Vậy tại sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi lại có giá thành cao? Thành phần dưỡng chất của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi rất lớn như: Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, các loại vitamin, tinh dầu, axit Panmitic, acid amin…có tác dụng hiệu quả với những người làm việc trí óc căng thẳng, suy nhược thần kinh, stress kéo dài, người làm việc nặng nhọc, kiệt sức…Ngoài ra nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi còn có tác dụng sinh lý, tăng cướng sinh lực cho cả nam và nữ, thay thế mỹ phẩm làm đẹp da, cải thiện vóc dáng, hỗ trợ chống lại những bệnh lý như ung thư, gan thận, tiểu đường…
Để hiểu thêm về giá cả của những loại sâm Hàn Quốc tại Hà Nội hiện nay, khách hàng có thể tham khảo tại bảng  giá sau: 



Bảng giá nhân sâm tươi hàn quốc

Địa chỉ bán nhân sâm chính hãng Hàn Quốc tại Hà Nội


Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Với những câu hỏi thường xuyên của khách hàng như: mua sâm Hàn Quốc ở đâu Hà Nội? Giá sâm Hàn Quốc là bao nhiêu? Địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc?... Vì vậy việc chọn được địa chỉ bán sâm tươi Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội không dễ dàng…

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng hiện được phân phối chính hãng trên thị trường qua hình thức nhập khẩu trực tiếp và xách tay. Trong đó, hàng nhập khẩu thường được kiểm định bởi Bộ Y tế, có sự kiểm duyệt của các cơ quan chức năng. Còn hàng xách tay thường khó kiểm soát và dễ bị trà trộn hàng giả mạo.

Công ty On-plaza Việt Pháp đang là địa chỉ kinh doanh nhân sâm Hàn Quốc chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội và giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng muốn mua nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi hãy đến đại chỉ trực tiếp của các đại lý phân phối của On-plaza Việt Pháp để được mua hàng đảm bảo chất lượng. Những sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc được bán tại On-plaza Việt Pháp luôn đảm bảo đúng năm tuổi, có thành phần, công dụng rõ ràng, đảm bảo an toàn khi tới tay người sử dụng.

Với mỗi loại sản phẩm đều có cách thức mua hàng khác nhau: Với sâm tươi khách hàng phải đặt trước từ 2-3 ngày. Sau khi mua nên mang về bảo quản ngay trong tủ lạnh để dưỡng chất của sâm không bị mất đi.

Còn với dạng sản phẩm như hồng sâm luôn có sẵn tại cửa hàng khách hàng có thể chọn mua bất kỳ thời điểm nào.

Chọn mua sản phẩm nhân sâm tươi hàn quốc tại hà nội, quý khách nhấp chuột vào đường dẫn sauhttp://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Theo đó khách hàng có thể đến trực tiếp để mua sản phẩm nhân sâm hoặc đặt hàng trực tiếp của On-plaza tại đây.


Giấy chứng nhận sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc

Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nhân sâm hàn quốc


Ảnh chi tiết sản phẩm:












Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ mua hàng của công ty On-plaza Việt Pháp khách hàng xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

- 327 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0436.555.777- 0432.333.666 – 04.66.849.833- 0965.69.63.64

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 0435.66.88.99 – 0436. 555. 888- 0439.99.77.55- 09.66.60.61.69

- 618 đường 3 tháng 2, P.14, Quận 10, TP.HCM

ĐT: 083.50.60.888 – 0862.838.999- 0968.60.61.69

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453