Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nhung hươu sấy khô chính hãng tại Hà Nội

Cập nhật :03/27/2014 10:50

Nhung hươu sấy khô luôn là thứ thượng phẩm được cả Đông y và Tây y công nhận. Tại Hà Nội, loại thượng dược này có giá khá đắt. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn hoang mang vì không biết đâu là địa chỉ bán Nhung hươu sấy khô chính hãng tại Hà Nội chính hãng?

Nhung hươu sấy khô là sản phẩm nhung hươu tươi được chế biến đặc biệt để giữ nguyên các đặc tính sinh học và tác dụng quý của   nhung hươu. Bởi nhung hươu là phần sừng non mới mọc của hươu đực, bên ngoài được phủ một lớp long màu nâu mềm mịn như nhung, bên trong chứa đầy các mạch máu, rất mọng.
 
Nhung hươu sấy khô được chế biến từ nhung mới nhú lên thành 2 đoạn ngắn chưa phân nhánh. Đoạn này được xem là quý nhất trong nhung hươu bởi nó chứa nhiều nhất những chất bổ quý hiếm cho cơ thể.


Nhung hươu sấy khô chính hãng

Nhung hươu sấy khô chính hãng


Địa chỉ bán Nhung hươu sấy khô chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Nhung hươu sấy khô giả nên cần tìm địa chỉ uy tín để mua hàng. Chúng tôi – trungthaosamnhung.com  xin lưu ý cho các bạn nên chọn nhung hươu có mặt cắt thật sạch, trắng, có lỗ nhỏ như tổ ong, rìa ngoài không có chất xương, mùi tanh, vị mặn.

Đa số khách hàng đều công nhận, trungthaosamnhung.com là địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm về nhung hươu, đặc biệt là Nhung hươu sấy khô. Để sản phẩm chất lượng thực sự tới tay khách hàng, trungthaosamnhung.com đã áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng.

Về cách thức mua Nhung hươu sấy khô và thanh toán tại Hà Nội , bạn hãy truy cập vào mục Hướng dẫn mua hàng của trungthaosamnhung.com để lựa chọn phương thức mua hàng tốt nhất, đặc biệt khi mua hàng tại Hà Nội bạn sẽ được giao hàng miễn phí và tuỳ vào số lượng mua hàng, bạn sẽ có những ưu đãi lớn về giá.

 Mọi thắc mắc xin, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
Toà Nhà Hotland - Tầng 1A - 21B Phố Hàng Cháo - Ba Đình - Hà Nội (Đối diện số nhà 18 Phố Hàng Cháo, đường 2 chiều gần Văn Miếu Quốc Tử Giám, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453