Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá nước yến sào sanest bao nhiêu tiền?

Cập nhật :01/06/2019 17:03

Nước yến sào Sanest hiện nay đang rất được người dùng ở mọi lứa tuổi ưa chuộng, từ trẻ em đến người già để bồi bổ sức khỏe, giải khát và tăng cường thể lực. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người thắc mắc nước yến sào sanest là gì, giá nước yến sào sanest bao nhiêu tiền…. Dưới đây là các thông tin để người dùng hiểu thêm về giá trị của các sản phẩm nước yến sào sanest.


Bảng giá một số sản phẩm nước yến sào thông dụng hiện nay
Nước yến sào sanest là gì

Nước yến sào sanest là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu nước yến sào Khánh Hòa, khai thác trực tiếp từ đảo yến, đạt 6 tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế bao gồm: 

- Đạt 100% nguyên liệu tổ yến nguyên chất.

- Làm sạch tổ yến bằng thủ công hoàn toàn.

- Quy trình sản xuất chặt chẽ.

- Tiệt trùng nghiêm ngặt khi đóng gói.

- Đánh giá và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nước yến sào sanest đáp ứng những tiêu chuẩn cao của quốc tế
Nước yến sào sanest đáp ứng những tiêu chuẩn cao của quốc tế

Giá nước yến sào sanest bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng được đa dạng mục đích và nhu cầu của người dùng, nước yến sào Sanest có 4 loại, mỗi loại có thành phần và giá cả khác nhau. Cụ thể như sau:

- Nước yến sào Sanest có đường

Đây là loại phổ thông và được ưa chuộng nhất hiện nay với nguyên liệu gồm: yến sào nguyên chất, nước, đường phèn thêm một chút phụ gia thực phẩm an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có vị hơi ngọt của đường phèn,  mùi thơm nhẹ của yến, rất ngon và dễ uống. Giá trị trường của loại này bình quân là 36.000 một hũ. Hộp 6 lọ khoảng 222.000 và thùng 105 lọ có giá khoảng 3.622.000.

- Nước yến sào Sanest không đường

Để đáp ứng cho nhu cầu của người ăn kiêng, bệnh tiểu đường, mắc các bệnh lý về đường huyết, suy nhược, mỡ máu, tim mạch, hoặc người đang giảm cân thì thì nước yến sào sanest ra đời và rất được chào đón trên thị trường. Sản phẩm có giá ngang bằng với nước yến sào sanest có đường.

Có nhiều loại nước yến sào sanest để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng
Có nhiều loại nước yến sào sanest để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng

- Nước yến sào Sanest nhân sâm

Ngoài tổ yến, sản phẩm còn có thêm nhân sâm cao cấp Hàn Quốc. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu quý giá và bổ dưỡng này rất tốt để người dùng bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí lực, nâng cao đề kháng và hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh tật. Giá một thùng 105 hộp nước yến sào sanest nhân sâm là khoảng hơn 4 triệu 6.

- Nước yến sào Sanest Collagen

Đây là sản phẩm được các chị em phụ nữ rất thích, vì hàm lượng collagen trong nước yến sào sanest collagen mang đến hiệu quả làm đẹp, tái tạo cho da mịn màng, hạn chế nếp nhăn, cơ thể tràn đầy sức sống, làm chậm các dấu hiệu lão hóa. Thùng 105 lọ nước yến sào sanest collagen có giá trên thị trường là hơn 2 triệu 6. 

Trên đây là thông tin chi tiết về giá nước yến sào sanest bao nhiêu tiền cho từng loại yến sào sanest cụ thể. Nếu bạn quan tâm thì có thể ghé thăm website https://trungthaosamnhung.com/san-pham/nuoc-yen-sao để tìm hiểu thêm về yến sào sanest chính hãng nhé.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453