Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá tổ yến sào rẻ nhất thị trường

Cập nhật :08/07/2014 17:11

Tổ yến sào là loại thực phẩm " thượng vàng hạ cám", chất lượng thường phụ thuộc vào hên xui. Vì thế, với những khách hàng ít có điều kiện tiếp xúc sẽ không biết ở đâu có giá tổ yến sào rẻ nhất thị trường cũng như ở đâu có sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Tổ yến sào giá rẻ nhan nhản thị trường Việt

Việt Nam là một trong số ít các quốc gia có nguồn yến sào thiên nhiên phong phú với các sản phẩm chất lượng cao, trong đó nổi tiếng nhất là có yến sào Khánh Hòa, yến sào Hội An, yến sào Nha Trang... Tuy nhiên, tại Việt Nam không chỉ có yến sào Việt Nam mà còn có tổ yến sào của các nước khác như: Malaysia, Thái Lan, Indonesia...  


Giá tổ yến sào của các nước này khá rẻ, thường ở mức từ 4 triệu đến 7 triệu đồng /100gram. Giá các sản phẩm tổ yến sào nhập khẩu rẻ như vậy là do chất lượng của các sản phẩm yến sào nhập ngoại không cao, kém dinh dưỡng hơn các sản phẩm yến sào của Việt Nam. Với sự đa dạng về nguồn gốc tổ yến sào như vậy, người tiêu dùng nhiều lúc trở nên "tẩu hỏa nhập ma" mới có thể phân biệt được các loại yến chất lượng cũng như giá tổ yến sào hợp lý nhất.

Giá tổ yến sào rẻ nhất thị trường

Để tìm địa chỉ có giá bán tổ yến sào rẻ nhất thị trường, quý khách hàng hãy đến với chúng tôi - trungthaosamnhung.com - nhà phân phối trực tiếp của Công ty yến sào Khánh Hòa. Trungthaosamnhung.com cam kết cung cấp các loại yến sào của công ty với các mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay, giá bán tổ yến sào đã được chúng tôi cung cấp trên website: www.trungthaosamnhung.com, quý khách có thể vui lòng truy cập và tham khảo.

Bảng giá yến sào khánh hòa

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất cũng như nâng cao uy tín, xây dựng thương hiệu vàng cho công ty, Việt Pháp cam kết tất cả các sản phẩm yến sào tại đây là các tổ yến sào có chất lượng cao (hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất, không chất phụ gia, không phẩm màu), đều có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, nhà cung cấp yến sào và theo đúng mức giá do Bộ Công Thương Việt Nam quy định.
 
Ngoài ra, trungthaosamnhung.com còn cung cấp và phân phối rất nhiều sản phẩm nước yến sào Sanest Khánh Hòa đảm bảo chất lượng, mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453