Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Gợi ý địa chỉ bán nhân sâm tại Hà Nội uy tín

Cập nhật :11/16/2018 10:25

Nhân sâm vốn rất quý giá và đắt tiền, nên có nhiều cơ sở kinh doanh vì hám lời mà làm giả để tiêu thụ trên thị trường khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Vì vậy, ngoài việc phải có kiến thức cơ bản để phân biệt nhân sâm, người dùng cũng nên chọn mua nhân sâm tại Hà Nội ở các địa chỉ đáng tin cậy. 

nhân sâm là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người dân Hà Nội
Nhân sâm là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người dân Hà Nội

Thực trạng thị trường bán nhân sâm hiện nay

Theo số liệu thống kê, Việt Nam hiện đang là thị trường lớn thứ 5 trong khu vực về nhập khẩu nhân sâm Hàn Quốc với số lượng đến hơn 10 triệu USD mỗi năm. Với con số khủng đến như vậy thì tình trạng sâm giả, sâm kém chất lượng cũng ngày một hoành hành hơn. 

Đặc biệt là ở khu vực Hà Nội, vừa qua xảy ra tình trạng nhiều khách hàng khóc ròng vì bỏ ra số tiền lớn để mua phải sâm giả. Điển hình như vào tháng 1/2018, ở Thanh Xuân, Hà Nội có một cơ sở lớn lừa bán sâm dỏm cho các cụ già với giá trên trời. Tới khi quay lại thì trụ sở đã đóng cửa, người bán trốn đi đâu mất. 

chỉ nên mua sâm ở những nơi có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng
Chỉ nên mua sâm ở những nơi có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Còn rất nhiều vụ buôn bán sâm giả đang diễn ra trên thị trường mà các cơ quan chức năng không thể kiểm soát hết được. Do đó, để tránh tiền mất tật mang thì người tiêu dùng nên chọn mua ở những cơ sở có uy tín và giấy phép kinh doanh rõ ràng.

Địa chỉ bán nhân sâm tại Hà Nội uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán nhân sâm tại Hà Nội uy tín thì Onplaza Việt Pháp là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay. Onplaza Việt Pháp chuyên phân phối nhân sâm Hàn Quốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm: sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ, hồng sâm tươi, hồng sâm sấy khô, sâm dạng nước, dạng viên, sâm tẩm mật ong… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Onplaza Việt Pháp cung cấp các sản phẩm sâm chính hãng chất lượng cao
Onplaza Việt Pháp cung cấp các sản phẩm sâm chính hãng chất lượng cao

Onplaza Việt Pháp cam kết: nhân sâm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với giấy chứng nhận rõ ràng, đã được Bộ Y Tế xác minh sản phẩm đủ chất lượng, an toàn cho sức khỏe. 

Ở Hà Nội, Onplaza Việt Pháp có 2 showroom lớn tại địa chỉ:

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khi đến đây, quý khách hàng sẽ được trực tiếp xem, nếm thử để cảm nhận được sự khác biệt của sâm tươi thật Hàn Quốc cũng như được nhân viên tư vấn cách sử dụng nhân sâm hiệu quả, cách phân biệt sâm thật, sâm giả. 

Các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc được đặt trong bao bì bắt mắt, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. Thêm vào đó là sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên, chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt: độ bổ dưỡng của sâm, chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453