Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Khi nào nên uống Đông trùng hạ thảo?

Cập nhật :07/14/2017 15:07

Là một dược liệu quý, Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Tuy nhiên không phải cái gì bổ cũng dùng nhiều và dùng liên tục. Đối với một số triệu chứng không nên dùng thảo dược này vì có thể tình trạng sẽ xấu hơn. Vậy khi nào nên uống Đông trùng hạ thảo?

Được y học cổ truyền Trung Hoa coi là dược thảo giúp cải lão hoàn đồng, Đông trùng hạ thảo mang đến nhiều tác dụng trong việc cải thiện một số triệu chứng bệnh, tăng cường tuổi thọ và sinh lực. Việc dùng đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng cao, hạn chế bệnh tật do tuổi tác và môi trường. 

Với sự phát triển của công nghệ chế biến, đông trùng hạ thảo tự nhiên hiện nay đã được nhân giống trong phòng thí nghiệm để tạo ra loại đông trùng hạ thảo nhân tạo,  đồng thời chế xuất ra nhiều sản phẩm nước đông trùng hạ thảo và viên đông trùng hạ thảo với giá thành rẻ hơn, tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình.

Dùng đông trùng hạ thảo trong những trường hợp nào?


Đông trùng hạ thảo nên dùng thường xuyên, hàng ngày để bổ sung khoáng chất cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Vì hiện nay giá đông trùng hạ thảo tự nhiên là rất đắt nên người tiêu dùng có thể lựa chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo hoặc đông trùng hạ thảo dạng viên, dạng nước để bổ sung hàng ngày.

Đông trùng hạ thảo có thể dùng thường xuyên để nâng cao sức khỏe
Đông trùng hạ thảo có thể dùng thường xuyên để nâng cao sức khỏe

Đối với những người già, hay những người mắc bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, ung thư, suy giảm sinh lý…nên dùng đông trùng hạ thảo Tây Tạng hoặc đông trùng hạ thảo nhân tạo để hỗ trợ điều trị bệnh.

Những người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, áp lực; nam giới hút thuốc lá, uống rượu bia hoặc sử dụng nhiều tây dược…cũng nên dùng đông trùng hạ thảo thường xuyên để tránh các tác hại đối với cơ thể.

Đông trùng  hạ thảo cũng nên dùng cho những người sức khỏe suy nhược, người mới ốm dậy hay những người sức đề kháng kém, hay ốm vặt để nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện thể chất, nâng cao thể lực.

Phụ nữ muốn giữ gìn sự tươi trẻ, làm đẹp da, cải thiện các vấn đề lão hóa, suy giảm sinh lý nữ… cũng nên bổ sung đông trùng hạ thảo thường xuyên.

Những trường  hợp nào không nên dùng đông trùng hạ thảo?



Đông trùng hạ thảo không nên dùng cho trẻ em
Đông trùng hạ thảo không nên dùng cho trẻ em

Đông trùng hạ thảo dược dùng để hỗ trợ cải thiện nhiều loại bệnh, triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng thảo dược này. 

Không nên dùng đông trùng hạ thảo cho trẻ em vì sẽ khiến cơ thể trẻ nóng nhiệt, bốc hỏa, kích thích phát dục sớm. 

Con Đông trùng hạ thảo có thể dùng thường xuyên nhưng cần lưu ý đến liều lượng. Đối với đông trùng hạ thảo dạng viên và dạng nước thì nên dùng theo hướng dẫn của nhà sản xuất ghi trên bao bì. Đối với đông trùng tự nhiên và nhân tạo thì nên dùng với liều lượng 2-3g/ngày.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453