Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Loại nhung hươu nào dễ bị làm giả nhất?

Cập nhật :11/07/2017 08:07

Thủ đoạn làm giả nhung hươu hiện nay trên thị trường rất tinh vi, đặc biệt với các dạng nhung hươu khô. Vì vậy, khi muốn mua sản phẩm nhung hươu khô bạn cần phải biết được rằng loại nhung hươu nào dễ bị làm giả nhất để lưu ý khi dùng và biết cách lựa chọn đúng hàng thật khi mua sản phẩm này. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết được về loại nhung dễ bị làm giả và cách phân biệt hàng giả như thế nào nhé!

Loại nhung hươu nào dễ bị làm giả nhất?

Nhung hươu khô là loại nhung dễ làm giả nhất đặc biệt là nhung hươu sấy khô thái lát. Khi ở dạng lát sẽ ít người có thể phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả nhất là khi đã được làm khô mọi thứ đều trở nên lẫn lộn và khó đoán cả về màu sắc lẫn mùi vị. 

Thận trọng để không mua phải nhung hươu giả
Thận trọng để không mua phải nhung hươu giả

Theo thống kê thì loại nhung hươu khô thái lát thường được tiêu thụ nhiều nhất với lượng lớn, giá cả cũng có sự chênh lệch rõ rệt nên khi mua sản phẩm cần phải chú ý vì giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Một cơ sở phân phối nhung hươu uy tín là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên chú ý để có thể mua được các sản phẩm có chất lượng, đảm bảo sức khỏe.

Phân biệt nhung hươu thái lát thật giả

- Nhung hươu thái lát giả: Loại hành kém chất lượng, hàng giả thường có các lát nhung tròn to nhỏ không đều nhau, tương đối nặng, khó bẻ gãy, mặt cắt của các lát có màu nâu tím, nhẵn mịn, thi thoảng có điểm lõm tròn trên bề mặt, có thể có lỗ nhỏ do mọt, lông nhung dễ bóc.

Nhung hươu thật bề mặt có các lỗ nhỏ dạng tổ ong
Nhung hươu thật bề mặt có các lỗ nhỏ dạng tổ ong
- Nhung hươu thái lát thật: Nhung hươu thái lát thật có các miếng trong đều nhau, nhẹ, dễ bẻ gãy, mặt cắt có màu nâu sẫm, có các lỗ nhỏ lkiti trên bề mặt dạng lưới, lông nhung thường đều và không dễ bị rụng.

Khi biết được những đặc điểm của loại nhung hươu thái lát này bạn sẽ biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả khi lựa chọn mua sản phẩm nhung hươu khô thái lát. Đặc biệt cần chú ý rằng nên lựa chọn các cơ sở uy tín để mua sản phẩm với chất lượng tốt, giả cả phù hợp, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng hoặc bị 'chém' giá cắt cổ  mà vẫn không đảm bảo được hàng đúng chuẩn nhé!

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453