Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nấm linh chi đỏ có tác dụng gì đối với bệnh xương khớp

Cập nhật :03/24/2014 14:59

Nấm linh chi đỏ từ lâu đã trở thành vị thuốc quý đối với rất nhiều loại bệnh, trong đó có bệnh xương khớp. Vậy trong y học Đông y, Nấm linh chi đỏ có tác dụng gì đối với bệnh xương khớp?

Nấm linh chi đỏ được coi là dược thảo siêu hạng mà con người có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại. Sau 2000 năm, qua sách vở và qua các cuộc nghiên cứu, vẫn không có tác dụng phụ nào được báo cáo. Tuy nhiên, những người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng Nấm linh chi đỏ. Tình trạng nầy xảy ra do phản ứng mạnh của cơ thể bài tiết những chất độc có từ thức ăn và chứng tỏ tác dụng tốt của Nấm linh chi đỏ Những người này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

Theo một nghiên cứu của Ấn Độ, đã chứng minh rằng Nấm linh chi đỏ có tác dụng giảm viêm trong các trường hợp phù nề cấp tính hoặc mãn tính tương ứng là 56% và 60%. Trong các tài liệu tham khảo bảy giấy tờ niêm yết bổ sung trong đó có tất cả các kết luận rằng linh chi đỏ sở hữu chất chống viêm mạnh.

Cũng có rất nhiều nghiên cứu chứng minh Nấm linh chi đỏ có tác dụng với bệnh viêm khớp. Năm 2006, Keneth Blum đã công bố kết quả hỗ trợ cả tính hiệu quả và an toàn của việc sử dụng chết xuất từ Nấm linh chi đỏ cho sức khỏe tổng hợp, cung cấp " bằng chứng lâm sàng" để khẳng định.

Một số giấy tờ khác trên thế giới cũng đã được bổ sung cho tác dụng của Nấm linh chi đỏ với bệnh viêm khớp, đó là bổ sung Nấm linh chi đỏ giúp cân bằng các phản ứng phụ của chất prednisolone( là một hợp chất của prednisone) đã được trải nghiệm bởi một số bệnh nhân và nghiên cứu chỉ ra rằng, Nấm linh chi đỏ không hề gây tác dụng phụ.

Tất cả các nghiên cứu đều muốn khẳng định bệnh nhân nên sử dụng Nấm linh chi đỏ để trị bệnh viêm khớp. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến sản phẩm có giấy phép của Bộ y tế và các ban ngành liên quan.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí về sản phẩm Nấm linh chi Hàn Quốc tại hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453