Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nguồn dưỡng chất của nấm linh chi khổng lồ có giá trị không?

Cập nhật :01/21/2017 14:21

Thông thường người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng linh chi Hàn Quốc để chăm sóc sức khỏe, bởi chứa hàm lượng cao dược tính tốt. Vậy còn loại nấm linh chi khổng lồ nhiều năm tuổi thì sao, nguồn dưỡng chất của nấm linh chi khổng lồ có giá trị không? bạn hãy xem câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Nguồn dưỡng chất của nấm linh chi khổng lồ có giá trị không
Nguồn dưỡng chất của nấm linh chi khổng lồ có giá trị không

Tìm hiểu về nấm linh chi khổng lồ

Nấm linh chi khổng lồ thực chất là loại nấm linh chi tự nhiên mà con người có thể tìm thấy được trong rừng sâu, những cây nấm này đã trải qua nhiều năm tuổi nên có kích thước lớn vượt bậc so với kích thước nấm linh chi thông thường, có khi đường kính lên đến hơn 1 mét. 

Theo các chuyên gia thì nấm linh chi chỉ có giá trị dược liệu quý cho sức khỏe khi được thu hái đúng độ tuổi chưa phát tán bào tử hoặc đang trong giai đoạn phát tán bào tử. 

Tuy nhiên nấm linh chi khổng lồ đã trải qua vài chục năm tuổi thậm chí vài trăm,  hay hàng nghìn năm tuổi đồng nghĩa với việc đã qua nhiều chu kì phát tán bào tử. Vậy cho nên những cây nấm này thường thì đã bị hóa gỗ, lượng dưỡng chất dần bị mất đi theo thời gian, và không có giá trị dược liệu. Thậm chí nếu sinh trưởng trên thân cây có độc thì bản thân nấm linh chi cũng sẽ hấp thu độc ấy, và sẽ ảnh hưởng độc hại cho con người khi sử dụng.

Đến đây thì chắc bạn đã biết sử dụng nấm linh chi  rất tốt cho sức khỏe con người, điều đó không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên không thể dùng tùy tiện bất cứ loại nào, mà phải có sự kiểm nghiệm và chắc chắn nấm linh chi đó là tốt trước đã. 

Dùng nấm linh chi nào thì tốt?


Sử dụng nấm linh chi độ tuổi vừa phải hiệu quả cho sức khỏe con người
Sử dụng nấm linh chi độ tuổi vừa phải hiệu quả cho sức khỏe con người

Lời khuyên cho người tiêu dùng là nên chọn mua nấm linh chi ở các địa chỉ bán hàng uy tín, đồng thời nên dùng loại nấm có độ tuổi vừa phải, khoảng 3-6 năm là lưu giữ hàm lược dưỡng chất cao nhất. 

Hiện nay thì Việt Nam cũng nuôi trồng được loại nấm linh chi có giá trị dược liệu cao, và đặc biệt cả giống trồng và quy trình công nghệ đều được chứng nhận tiêu chuẩn. Các sản phẩm phân phối ra thị trường đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe. Nên người tiêu dùng bên cạnh nấm linh chi Hàn Quốc thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nấm linh chi Việt Nam sử dụng đều hiệu quả cao cho sức khỏe. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453