Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Rượu nấm linh chi có thật sự tốt

Cập nhật :03/24/2014 14:51

Nhiều người thường sử dụng nấm linh chi để ngâm rượu. Rượu nấm linh chi được cho là mát gan, giải độc. Vậy Rượu nấm linh chi có thật sự tốt?

Nấm linh chi là vị thuốc rất cổ, đã được nghi trong sách "Thần nông bản thảo" (Bộ sách thuốc đầu tiên của Đông y), viết cách đây khoảng 2000 năm; và trong "Bản thảo cương mục" (Bộ sách thuốc nổi tiếng nhất của Đông y cổ truyền), cũng đã giới thiệu rất tường tận về nấm linh chi.

Rượu nấm linh chi lại có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng khẩu vị ăn uống, ngủ tốt và đặc biệt có tác dụng chữa một số bệnh,…Rượu linh chi có tác dụng bổ máu và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng, trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống và chứng mệt mỏi, chứng kém ăn mất ngủ, tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý, ngoài ra còn đề phòng bệnh lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.

Rượu linh chi Hàn Quốc

Rượu linh chi Hàn Quốc

Rượu nấm linh chi là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật, mừng thọ… Rượu nấm linh chi được pha chế từ nước chiết quả thể và sinh khối sợi nấm linh chi loài Ganoderma lucidum (Hồng chi). Nước chiết linh chi bao gồm các hoạt chất tốt nhất được chiết ra từ quả thể và sợi nấm được pha chế theo công nghệ đặc biệt không làm mất hoạt chất của nấm, các enzym như xenlulaza, amylaza và proteaza không bị mất. Các thành phần khác bổ sung như mật ong, chất khử aldehyd, đường kính trắng và cồn thực phẩm. không bị đau đầu, không hại gan mà có tác dụng tốt với sức khoẻ khi sử dụng vì đã có các hoạt chất quý của linh chi bảo vệ cho cơ thể. 

Có rất nhiều loại Rượu nấm linh chi như: Rượu nấm linh chi đan sâm, rượu linh chi nhân sâm, rượu linh chi long nhãn....Tuy nhiên, nhiều bác sĩ cho rằng, việc ngâm linh chi với rượu sẽ phản tác dụng bởi rượu rất nóng, hại gan, còn linh chi thì mát, có tính thải độc, mát gan, khi ngâm rượu sẽ ngấm vào nấm làm mất tác dụng này của linh chi. Cách dùng linh chi tốt nhất vẫn là pha trà uống.

Bạn có thể làm trà linh chi bằng cách sấy nấm linh chi, nghiền thành bột. Mỗi lần dùng lấy khoảng 2 - 4g, thêm 200ml nước sôi, hãm 10 phút rồi uống hoặc linh chi nấu nước uống, lấy khoảng 4 - 12g đã thái thành lát mỏng, thêm 3 bát nước sạch, đun to lửa cho đến sôi, hạ bớt lửa để sôi riu riu đến khi còn khoảng 1 bát nước. Chiết nước riêng ra. Bã còn lại thêm nước, nấu thêm 2 lần nữa. Sau đó, trộn chung cả 3 bát sắc, chia làm 3 lần uống mỗi ngày. Đối với người già, người trung tuổi dùng linh chi rất tốt, tuy nhiên đối với trẻ em dưới 6 tuổi thì không nên dùng.

Mọi loại thuốc đều có tác dụng riêng, vì thếm trước khi sử dụng bất kì một thảo dược nào, bạn nên chú ý đến cách sử dụng của loại thuốc đó.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453