Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sử dụng nấm linh chi giúp đẹp da, chống rụng tóc ở phụ nữ

Cập nhật :01/06/2017 09:58

Nấm linh chi của hàn quốc là một trong những loại thảo dược quý hiếm mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người. Nấm linh chi được phát hiện và sử dụng rất lâu tại Hàn Quốc cho đến nay loài nấm quý này đã được cấy và trồng thành công. Những công dụng của nấm với sức khỏe đã được con người công nhận trong đó nổi bật là giá trị chống rụng tóc và làm đẹp da.

Xem thêm sản phẩm : viên hồng sâm nhung hươu linh chi


Nấm linh chi giúp làn da, mái tóc phụ nữ được cải thiện
Nấm linh chi giúp làn da, mái tóc phụ nữ được cải thiện

Ngày nay ngoài việc sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp thì con người còn hướng tới phương pháp làm đẹp bằng những loại thảo dược tự nhiên đặc biệt quý hiếm và có lợi cho sức khỏe như nhân sâm, nấm linh chi Hàn Quốc…Theo những nghiên cứu khoa học những loại thảo dược này rất lành tính hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Người dùng lâu dài sẽ có được làn da trắng sáng và mái tóc óng ả, mượt mà kéo dài tuổi thanh xuân.

Nấm linh chi giống như một loại thảo dược diệu kỳ mà những phụ nữ Hàn Quốc đã biết tới công dụng để níu giữ vóc dáng và sắc đẹp của mình. Ngoài việc sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc trực tiếp như hãm trà, nấu cháo, nấu canh…để bồi bổ cơ thể giúp làm đẹp từ bên trong thì bạn cũng có thể dùng nấm linh chi với những phương thức như:

- Đắp mặt nạ bột nấm linh chi

- Đun nước nấm linh chi để tắm và gội

 Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giữ mãi được nét thanh xuân
 Sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giữ mãi được nét thanh xuân.

Đây là 2 cách phổ biến có tác dụng tích cực với làn da và mái tóc của chị em. Nếu sử dụng thường xuyên chị em sẽ có làn da trắng hồng, rạng rỡ, giữ mãi nét thanh xuân. Trong cuốn sách nổi tiếng “Thần nông bản thảo” cũng đề cập đến: nấm linh chi là một thoại thượng dược kết tinh những cái quý giá của trời đất, của mây mưa trên núi, ngũ hàng đêm ngày…giúp giữ gìn sức khỏe cho các bậc đế vương. Tác giả Lý thời Trân còn gọi nấm linh chi là: loai cây cỏ tốt lành, nếu ăn nhiều lần, cơ thể nhẹ đi mà không già, sống lâu như thần tiên…

Trung tâm nghiên cứu bệnh viện da liễu thuộc Viện khoa học y học Trung Quốc, Bệnh viện hữu nghị Bắc Kinh, Khoa da liễu thuộc viện y học Dương Châu phát hiện nấm linh chi đỏ có tác dụng chống rụng tóc, cải thiện triệu chứng lão hóa trên cơ thể con người. Nghiên cứu này được thử nghiệm với 232 ca rụng tóc trong thời gian từ 30-60 ngày đã thu được kết quả tích cực: những người bị rụng tóc có dấu hiệu thuyên giảm và không còn rụng, được cải thiện gần 80%.

Như vậy, sử dụng nấm linh chi có tác dụng hiệu quả với mái tóc và làn da của chị em phụ nữ. Sử dụng thường xuyên để giữ gìn nét thanh xuân là biện pháp an toàn và hiệu quả, không gây tác dụng phụ như những loại mỹ phẩm thông thường.

Sắp đến năm mới rồi có nên chọn nấm linh chi là quà tết không đọc tham khảo bài viết này nhé : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-qua-bieu-tet-sang-trong-y-nghia-2015-580

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453