Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ như thế nào?

Cập nhật :11/20/2018 10:38

Công dụng tuyệt vời của nhân sâm đã được truyền lại trong sách y dược từ ngàn đời xưa. Theo y học cổ truyền, nhân sâm là loại đứng đầu được dùng cho các vua chúa trong việc bồi dưỡng cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng trungthaosamnhung.com tìm hiểu để biết được tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ là gì.

nhân sâm mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ
Nhân sâm mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho phụ nữ

Ngày nay, nhân sâm và các sản phẩm có chiết xuất nhân sâm được sử dụng rộng rãi để tăng cường sức khỏe và làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ được chứng minh bởi các thành phần có trong nhân sâm như sau:

Hỗ trợ chống lão hóa

Trong nhân sâm có chứa một lượng phytonutrients lớn, đây là chất giúp hỗ trợ kích thích sự trao đổi chất của da. Đồng thời hỗ trợ tăng collagen của lớp hạ bì, cho da căng mịn, săn chắc hơn, làm giảm nếp nhăn trên da, hỗ trợ chống lão hóa và làm cho da tươi trẻ lâu dài.

Nhân sâm giúp phụ nữ giữ gìn nhan sắc và kéo dài tuổi xuân
Nhân sâm giúp phụ nữ giữ gìn nhan sắc và kéo dài tuổi xuân

Làm da đẹp hơn

Trong nhân sâm có đến hơn 17 loại vitamin (Vitamin nhóm A, C, E, …), với các khoáng chất như canxi, selen, kẽm.... và Malonyl (Rb1, Rb2, Rc, Rd).  Do đó, dùng nhân sâm giúp các tế bào da chuyển hóa tích cực, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết để làn da được tái tạo, cải thiện lưu thông máu. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo thành một làn da khỏe mạnh, sáng hơn, mịn màng hơn.

Hỗ trợ chống ung thư

nhân sâm được chứng minh là có chứa hàng loạt dưỡng chất tốt cho sức khỏe
Nhân sâm được chứng minh là có chứa hàng loạt dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Theo nghiên của của “Tạp chí Y học Trung Quốc”, nhân sâm có ginsenosides (nhóm Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,…), là chất có tác dụng hỗ trợ phá các khối u gây hại cho tế bào buồng trứng, biểu mô tuyến phổi và tế bào ung thư vú. Các thành phần Rh2, Rg3 trong nhân sâm đã được khoa học áp dụng rất nhiều hiện nay trong việc chế tạo dược phẩm hạn chế ung thư.

Hỗ trợ chống lại chứng rụng tóc

Chứng rụng tóc xảy ra thường xuyên ở các chị em phụ nữ, nguyên nhân chính là do hệ miễn dịch ngày càng yếu đi khi tuổi tác tăng lên. Trong nhân sâm có các Saponin, 17 acid amin, 7 hợp chất polyacetylen và 17 acid béo có lợi cho cơ thể, làm tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch. Vì vậy mà dùng nhân sâm không chỉ là giảm rụng tóc mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng.

Các dẫn chứng trên đây cho thấy tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ là hết sức tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, an toàn cho sức khỏe thì hãy ghé thăm website https://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc để tìm hiểu và được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453