Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Cập nhật :07/29/2014 14:17

Thật không may mắn nếu như bạn là nam giới mà lại mắc phải bệnh liệt dương hoặc yếu sinh lý. Hiện nay, có khá nhiều cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới nhằm giúp họ giải tỏa nỗi lo lắng trên.

Nguyên nhân bệnh liệt dương

Để biết cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới. Trước hết, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn lại mắc phải căn bệnh này.


Liệt dương có một số nguyên nhân như:

- Do tình trạng về sức khỏe: một số nam giới thường mắc các bệnh về mãn tính như: tim mạch, xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống, tiểu đường, các bệnh về hô hấp....

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương nam giới
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương nam giới

- Do tâm lý: cảm giác lo lắng, hồi hộp khiến gây ra tình trạng liệt dương và khó có thể cương cứng ở nam giới.

- Do lạm dụng chất kích thích: uống rượu và hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây nên bệnh liệt dương.

Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác dẫn đến bệnh liệt dương khách như: chấn thương, dùng thuốc, tuổi tác, rối loạn hoocmon, phẫu thuật...

Cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Cách chữa bệnh liệt dương do yếu tố tâm lý

Để chữa bệnh liệt dương bởi yếu tố tâm lý, thường cần có sự thông cảm và động viên của bạn tình để làm giảm tâm lý trầm cảm, căng thẳng, lo lắng và sợ hãi của nam giới. Người bạn tình không nên biểu hiện thái độ ra khiến bạn của mình trở nên trầm cảm, tư ti khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng và khó khăn hơn khi điều trị. 

Cách chữa bệnh liệt dương do yếu tố tâm lý nên được thực hiện theo các bước sau:

- 2 người nên cùng nhau nói chuyện và tâm sự cũng như dành thời gian cho nhau để tạo cảm giác thoải mái và gần gũi hơn giữa hai người. Bạn không nên coi bệnh liệt dương là cái gì đó quá xấu hổ mà không dám chia sẻ và sợ hãi, làm bạn mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. 

Cách chữa bệnh liệt dương bằng yếu tố tâm lý

Cách chữa bệnh liệt dương bằng yếu tố tâm lý

Với yếu tố tâm lý, cách chữa bệnh liệt dương tốt nhất là bạn nên tìm hiểu thông tin đầy đủ về bệnh liệt dương, đồng thời phải trao đổi với vợ để hai bên tìm cách giải quyết hợp lý nhất, tránh sự bất hòa làm căng thẳng thêm trong quan hệ vợ chồng của bạn.

- Trước khi lâm trận, nữ giới nên dùng các cử chỉ âu yếm để kích thích hoặc chính nam giới cũng nên dùng những cử chỉ này để tạo cho mình có nhiều khoái cảm hơn cùng bạn tình. Điều này sẽ giúp nam giới cảm thấy thoải mái và tự tin về phong độ đàn ông hơn.

Cách chữa bệnh liệt dương do các yếu tố khác

- Thực hiện chế độ ăn uống: đối với những người bị yếu sinh lý, nên thực hiện chế độ ăn uống và bổ sung dinh dưỡng điều độ để làm tăng khả năng ham muốn, cải thiện chức năng tình dục, ngăn chặn vấn đề liệt dương.Đặc biệt, nên chú ý đến các thực phẩm hoặc thức ăn có chứa các sắc tố như: kẽm, vitamin B, magie... 

+ Thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như: giá đỗ, hành, rau súp lơ, rau cải, tỏi, rau hẹ

Thịt cá trạch chữa liệt dương hiệu quả

Thịt cá trạch chữa liệt dương hiệu quả

+ Các loại thịt chữa liệt dương cho nam giới hiệu quả như: thịt cá trê, thịt cá trạch, thịt lừa, thịt dê, thịt lươn...

- Tăng cường luyện tập thể dục thể thao vừa giúp nâng cao thể lực. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, để ngăn ngừa mệt mỏi, điều chỉnh chức năng mất sự cân bằng của hệ thống thần kinh trung ương.

- Hạn chế sử dụng các chất kích thích gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như: rượu bia, thuốc lá. 

- Sử dụng các sản phẩm chữa bệnh liệt dương bằng thuốc Đông y: người mắc bệnh liệt dương cũng có thể chữa trị bằng các loại thuốc Đông y nhưng phải được sự chỉ dẫn của bác sĩ. Đây cũng là cách chữa bệnh liệt dương khá phổ biến hiện nay. 

Các loại thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương, tăng cường sinh lý được biết đến nhiều nhất là cá ngựa khô, nhung hươu, đông trùng hạ thảo.... Đây đều là các sản phẩm mang lại hiệu quả cao và tác dụng lâu dài, đặc biệt thích hợp với tất cả nam giới ở mọi độ tuổi khác nhau.

Rượu cá ngựa khô chữa liệt dương yếu sinh lý hiệu quả

Rượu cá ngựa khô chữa liệt dương yếu sinh lý hiệu quả

+ Rượu cá ngựa khô chữa liệt dương cho nam giới được dùng bằng cách: ngâm một cặp cá ngựa khô cùng rượu với các loại thảo dược khác như: nhân sâm 30g, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g. Tất cả cắt nhỏ, ngâm với 1 lít rượu trong 7-10 ngày, ngâm càng lâu càng tốt. Ngày uống 20-40 ml, có thể pha thêm mật ong. 

+ Rượu đông trùng hạ thảo: đông trùng hạ thảo được dùng cùng nhân sâm ngâm với loại rượu 40 độ, mỗi ngày uống một chén nhỏ chừng 25 – 30ml.

+ Rượu nhung hươu: nhung hươu tươi hoặc khô mang đi ngâm rượu cùng các thảo dược khác như: nhục thục dung, sơn thù du, ngũ vị tử, mỗi ngày uống 25 – 30ml để chữa bệnh liệt dương.

Đối với các bài thuốc từ Đông y này cũng có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau, để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các cách dùng cũng như nghe tư vấn các cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả từ Đông y, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453