Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Món ăn giúp nam giới tăng cường sinh lực

Cập nhật :03/13/2014 11:17

Những món ăn hàng ngày nếu biết tận dụng và chế biến cũng sẽ trở thành món ăn giúp nam giới Tăng cường sinh lực cho " chuyện ấy" đấy.

Cua biển

Cua biển luôn là món đặc sản cho mọi lứa tuổi, nhất là nam giới. Theo nghiên cứu, cua biển là món ăn giúp nam giới Tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương, bồi bổ cơ thể. Các bà nội trợ nên tham khảo món ăn chế biến từ cua biển, chắc chắn sẽ khiến đức lang quân ưng ý.

Cua biển có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết bổ xương, tủy, Tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương. Trong 100g thịt cua biển có 15g chất đạm, 2,6g chất béo, vitamin A, canxi và các nguyên tố vi lượng. Khi chế biến và ăn cua biển, không nên ăn cua đã chết vì chất đạm trong cua dễ bị thối nát biến thành chất độc gây hại cho cơ thể. Những người bị dị ứng hải sản, bị rối loạn tiêu hóa, người có cơ địa dị ứng cũng không nên ăn cua biển.

Cua biển tăng cường sinh lực cho nam giới

Cua biển tăng cường sinh lực cho nam giới

Cá hồi

Đây là nguồn cung cấp axit béo Omega-3, vì cơ thể không thể tự tổng hợp loại axit này. Nhóm chất béo không bão hòa đa này giúp tăng cường hoạt động tim mạch, bảo vệ cơ thể thoát khỏi các bệnh viêm nhiễm và thoái hóa. Cá hồi còn giàu đạm, vitamin B12, B6, ma-giê và phốt pho là món ăn giúp nam giới Tăng cường sinh lực mà được nhiều đấng mày râu sử dụng.

Cũng như món bò beefsteak, vị tươi ngon của cá hồi sẽ giảm đi đáng kể khi nấu quá chín. Thịt cá sẽ bị khô và cứng, vị nhạt chứ không còn ngọt và nồng nàn.

Thịt dê

Thịt dê, thận dê là món ăn Tăng cường sinh lực cho nam giới thường được dùng để chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý, suy giảm. Theo sách "Thực y tâm kính", để chữa trị chứng suy yếu tình dục, dương sự bất hành, liệt dương.

Tinh hoàn dê dùng để nấu cháo ăn, hoặc dầm nát, ngâm với rượu trắng 30-40 độ để uống. Bài thuốc này cũng có tác dụng cường dương.

Thịt dê giúp tăng cường sinh lực

Thịt dê giúp tăng cường sinh lực

Canh thịt dê nấu với nhân hạnh đào, thỏ ti tử rất tốt cho các quý ông. Món canh này có tác dụng bổ gan thận, cường tráng gân cốt, những người hay bị đau lưng, mỏi gối, nam giới bị di tinh, liệt dương nên dùng.

Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm Tăng cường sinh lực, các quý ông cũng nên tham khảo thêm các bài thuốc hỗ trợ Tăng cường sinh lực như đông trùng hạ thảo, cá ngựa khô

Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại thuốc Tăng cường sinh lực cho phái mạnh ở bài viết sau của trungthaosamnhung.com.
Hỗ trợ tư vấn sức khoẻ, hạnh phúc hôn nhân gia đình, hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453