Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Thắc mắc bệnh yếu sinh lý có chữa được không

Cập nhật :07/30/2014 08:39

Do một số nguyên nhân khác nhau mà hiện nay không ít nam giới bị yếu sinh lý. Có khá nhiều thắc mắc về bệnh yếu sinh lý có chữa được không của các đấng mày râu đã gửi về hòm thư của trungthaosamnhung.com trong tuần qua.

Và câu trả lời cho câu hỏi bệnh yếu sinh có chữa được không đó là căn bệnh này hoàn toàn có khả năng " chữa trị". Thường thì cánh mày râu có hai trường phái để chữa bệnh yếu sinh lý đó là: dùng thuốc và không dùng thuốc.

Bệnh yếu sinh lý chữa bằng cách không dùng thuốc

Theo nghiên cứu mới nhất từ cánh mày râu bị yếu sinh lý, bệnh yếu sinh lý có thể chữa được bằng cách không dùng thuốc. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định được nguyên nhân của yếu sinh lý và bạn đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào. Từ đó, bạn tìm ra các cách chữa trị yếu sinh lý khác nhau như:

- Tăng cường sử dụng các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A và vitamin E để tăng cường khả năng tình dục.

Thực phẩm chữa bệnh yếu sinh lý

Thực phẩm chữa bệnh yếu sinh lý

- Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, tuy nhiên, không nên tập các loại thể thao quá sức và cần nhiều năng lượng như bóng đá, bóng chuyền hoặc tennis....

- Bỏ hút thuốc lá và rượu bia hoặc ngừng sử dụng các loại chất kích thích cũng là cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

- Có chế độ nghỉ ngơi và thư gian hợp lý, cân bằng cảm xúc, hòa hợp bạn tình, đặc biệt là bạn nên thường xuyên chia sẻ những vấn đề của bạn một cách chân thành với bạn tình của bạn.

Bệnh yếu sinh lý và cách chữa bằng việc dùng thuốc

Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý với nhiều phương thuốc khác nhau như: thuốc đông, thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc,... Trong đó, các loại thuốc từ Đông y có tác dụng khá hiệu quả . Một số loại dược liệu chính được đưa vào chữa bệnh yếu sinh lý như: cá ngựa khô, nhung hươu, đông trùng hạ thảo....đang khá phổ biến.

- Cá ngựa khô chữa bệnh yếu sinh lý: là loại dược liệu có chứa nhiều enzyme sinh tổng hợp Prostagladin - Prostagladin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động vào vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người, giúp chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

- Nhung hươu: là dược liệu quý của Đông y có chứa các thành phần gangliosides, lecithin, phospholipid, cholesterol, steroid và prostaglandin giúp tăng cường sự chuyển hóa , gia tăng hiệu quả cơ bắp và tăng cường chức năng tình dục.

Nhung hươu là món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới

Nhung hươu là món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới

- Đông trùng hạ thảo nguyên con : được mệnh danh là "viagra của nam giới", loài thảo dược này khá hiếm trên thế giới. Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Các bác sĩ chuyên khoa nam khuyên nam giới khi chữa bệnh yếu sinh lý nên kết hợp cả hai phương pháp dùng thuốc và không dùng thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Đặc biệt, không giống như các loại thuốc Tây y, các loại dược liệu này hoàn toàn rất an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Như vậy, bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa được phải không bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trực tiếp về các vấn đề sinh lý của nam giới, nữ giới tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453