Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Tổng hợp 5 tác dụng của nhân sâm đối với nam giới ai cũng nên biết

Cập nhật :09/10/2018 13:52

Nhân sâm được nhắc đến là loại đông dược có nhiều lợi ích sức khỏe. Theo Đông y, dược chất quý của sâm không chỉ có lợi cho người già, phụ nữ mà nó còn tăng cường sức khỏe nam giới hiệu quả. Dưới đây là top 5 công dụng của nhân sâm đối với nam giới bạn đọc nên tham khảo.

Nhân sâm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới

Theo Lương y Phó Hữu Đức, nhân sâm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới, giúp quý ông lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông. Nghiên cứu tại Đại học Y tế Seoul (Hàn Quốc) cho thấy trên 119 người đàn ông cho thấy, những người đàn ông dùng nhân sâm kiên trì chứng rối loạn cương dương được cải thiện rõ rệt.

Tác dụng tăng cường sinh lực của nhân sâm
Tác dụng tăng cường sinh lực của nhân sâm

Như vậy, nhân sâm có tác dụng cải thiện chức năng tình dục, tăng khoái cảm cho nam giới trong “chuyện ấy”. Việc sử dụng nhân sâm hợp lý sẽ giúp bạn có được đời sống vợ chồng hạnh phúc, lấy lại phong độ của mình.

Nhân sâm tăng cường sức khỏe nam giới

Làm việc căng thẳng rất dễ khiến nam giới rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Dược chất quý có trong nhân sâm có tác dụng phục hồi sức khỏe, lấy lại tinh thần cho nam giới. Nhờ vậy, các áp lực trong công việc giảm nhanh chóng, khiến cả thể lực và trí lực đều được cải thiện hiệu quả.

Công dụng của nhân sâm trong việc hỗ trợ giải độc gan cho nam giới

Nam giới là đối tượng thường xuyên sử dụng các đồ uống có cồn như rượu, bia,… Đồng thời, họ cũng là đối tượng thường xuyên ăn các món ăn chứa nhiều chất béo, hải sản,… Đó là lí do khiến họ phải đối mặt với các bệnh lý như gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan, thừa cân,… Trong nhân sâm có chứa Ginsenosides – dược chất có tác dụng hỗ trợ bài trừ độc tố hiệu quả, giúp cơ thể được thanh lọc. Nhờ vậy, lá gan của nam giới được bảo vệ, ngăn ngừa bệnh về gan, phổi hiệu quả.

Nhân sâm có tác dụng hỗ trợ giảm tác hại của khói thuốc lá

Theo thống kê, trên thế giới có tới 1,3 tỉ người hút thuốc lá, 90% trong số đó là đàn ông. Việc sử dụng quá nhiều thuốc lá ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nam giới. Vì thế, nếu là người nghiện thuốc lá thì bạn nên tìm phương pháp làm giảm tác hại của khói thuốc với cơ thể.

Theo các chuyên gia tại Viện Dược liệu, nhân sâm có tác dụng làm giảm tác hại của khói thuốc đối với sức khỏe. Công dụng này của nhân sâm là nhờ vào dược chất có tên saponin. Nhóm này bao gồm các ginsenosides là: Rg1, Rg2, Rg3, Rb2, Rh2, Re,…

Chúng là các gốc tự do có công dụng tương tự như chất oxy hóa, giúp ngăn chặn tác hại của khói thuốc đối với phổi. Vì vậy, việc sử dụng nhân sâm giúp tăng cường thể lực nam giới, ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Nhân sâm mang đến nhiều lợi ích cho nam giới.
Nhân sâm mang đến nhiều lợi ích cho nam giới
Nhân sâm kích thích mọc tóc ở nam

Theo Đông y và Tây y, nhân sâm là dược liệu có tác dụng kích thích mọc tóc hiệu quả. Vì vậy, nhân sâm thường được sử dụng làm thành phần chính cho các loại thuốc mọc tóc ở nam giới.

Trên đây là 5 tác dụng của nhân sâm đối với nam giới bạn đọc nên tham khảo. Người dùng có thể tìm mua và sử dụng loại dược liệu này để bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453