Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Các triệu chứng của bệnh tiểu đường

Cập nhật :03/17/2014 15:55

Tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, việc nhận ra các triệu chứng của bệnh tiểu đường càng sớm càng tốt là rất quan trọng để giảm thiểu tối đa các vấn đề sức khỏe và các biến chứng phức nguy hiểm và phức tạp.

Ở tiểu đường tuýp 1, các triệu chứng có xu hướng phát triển nhanh trong vòng hai tuần, và mức độ nghiêm trọng hơn. Ở tiểu đương tuýp 2, các triệu chứng phát triển từ từ và thường nhẹ hơn.

Dấu hiệu chung của cả hai dạng tiểu đường là:

  • Khát không ngừng
  • Đi tiểu thường xuyên, đặc biệt ban đêm:Lượng nước tiểu thường từ 3-4 lít hoặc hơn trong 24 giờ, nước trong, khi khô thường để lại vết bẩn hoặc mãng trắng.

  • Mệt mỏi, uể oải
  • Giảm cân
  • Ngứa bộ phận sinh dục hoặc bị nấm âm đạo tái diễn:Tiến sĩ Collazo-Clavell giải thích, bệnh tiểu đường là một trạng thái ức chế miễn dịch nên rất nhạy cảm với các bệnh nhiễm trùng, phổ biến nhất là nấm men (candida), vì loại nấm này phát triển mạnh trong môi trường nhiều đường. Đặc biệt, phụ nữ dễ bị nhiễm candida ở âm đạo.

Triệu chứng bệnh tiểu đường

Triệu chứng bệnh tiểu đường
Ở tiểu đường tuýp 1, các triệu chứng ít gặp hơn là:

  • Chuột rút
  • Táo bón
  • Nhìn mờ
  • Nhiễm trùng da tái diễn

Ở tiểu đường tuýp 2, các triệu chứng có thể không được nhận ra trong nhiều năm liền, chỉ tới khi có biến chứng, như loét chân hoặc nhìn mờ thì bệnh mới được chẩn đoán.

Nên nhớ, không phải tất cả các dấu hiệu đều xuất hiện cùng lúc. Vì thế, nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào ở trên đây, hãy kiểm tra để loại trừ tiểu đường.

Cách tốt nhất để ngăn ngừa các biến chứng cấp tính và mãn tính của bệnh tiểu đường là giám sát và duy trì nồng độ đường trong máu. Nếu nồng độ này được giữ ở mức thấp và liên tục thì nguy cơ các căn bệnh nói trên xảy ra là rất thấp. Điều thú vị là có rất nhiều người được chẩn đoán bị bệnh tiểu đường người đã có thể ngừng dùng thuốc và có những kết quả khả quan cho thấy căn bệnh đã được kiểm soát. Họ nhận được kết quả này thông qua được điều trị kịp thời với phương thuốc hợp lý, thay đổi thói quen ăn uống và có chế độ tập thể dục thường xuyên, có phương pháp giảm cân an toàn..Hiện nay, Đông y đã phát hiện và nghiên cứu các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo. Đây là loại thảo dược quý, có nguồn gốc từ Tây Tạng, Trung Quốc có công năng đặc biệt đối với bệnh tiểu đường cũng như các biến chứng bệnh lý liên quan đến bệnh tiểu đường

Bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan đến Bệnh tiểu đường tại website: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc , gọi đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453