Trang chủ»Tin tức»Tin tức khuyến mãi»Chương trình giảm giá hấp dẫn chào mừng ngày giải phóng thủ đô

Cập nhật :10/09/2014 17:38

Chào mừng 60 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10/2014, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp thực hiện chương trình khuyến mại tri ân khách hàng khi mua bất kì sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào của chúng tôi, sẽ được tặng những phần quà có giá trị. 

Trong suốt quá trình gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này đã tạo niềm tin vững chắc tới hàng triệu gia đình Việt, là địa chỉ tin cậy với nhiều khách hàng trên cả nước. Liên hệ: 0466.849.833 để tìm hiểu thêm về chương trình Khuyến Mãi nhé

chào mừng ngày giải phóng thủ đô

Địa điểm bắn pháo hoa nhân dịp Chào mừng 60 năm ngày giải phóng thủ đô

Về các địa điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội ngày 10/10, ông Phan Đăng Long – Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết:

-Về địa điểm bắn pháo hoa tầm cao, gồm 5 địa điểm: khu vực trước Bưu điện Hà Nội (hồ Hoàn Kiếm), khu vực công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), khu vực vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ), sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm), hồ Văn Quán (quận Hà Đông). 

- Về các địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp: có khoảng 25 địa điểm trong các quận nội thành Hà Nội.

Lựa chọn địa điểm xem pháo hoa tầm cao

1. Địa điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm luôn đóng vai trò là vị trí trung tâm và luôn luôn được liệt vào danh sách những điểm bắn phái hóa tầm cao của các sự kiện. Thường thì phía báo Hà Nội và Bưu Điện ở Bờ Hồ hoặc ác quán cà phê gần đó luôn là lựa chọn lý tưởng để bạn xem bắn pháo hoa. Còn nếu ở xa hơn, bạn có thể tới các khu vực thoáng hơn như cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương để thưởng thức màn trình diễn pháo hoa.

2. Sân vận động Mỹ Đình

Địa điểm này có rất nhiều địa thế để bạn có thể thưởng thức màn trình diễn pháo hoa hoành tráng do có khu vực sân khá rộng rãi. Và như vậy, bạn có thể tự lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp để xem. Ngoài ra, nếu là người thích sự rộng rãi, bạn có thể đến các quán cà phê trên cao tại một số tòa nhà cao tầng ở Xuân Thủy, Cầu Giấy,Mỹ Đình để chiêm ngưỡng. 

3. Khu vực Hồ Tây

Khu vực này bạn có thể đứng ở bất cứ vị trí nào như: vườn hoa Lạc Long Quân gần Hồ Tây hoặc tại một số các địa điểm quán cà phê, vỉa hè ven đường ở khu vực Ba Đình như: tòa nhà Ciputra, bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản, đường Yên Phụ. 

4. Công viên Thống Nhất

Đây là địa chỉ khó khăn nhất để xem bắn pháo hoa tầm cao do công viên này có khá nhiều cây xanh. Một số địa điểm thuận lợi để xem bắn pháo hoa chủ yếu là ven hồ hoặc các điểm trên cao. Đây cũng là địa điểm bắn pháo hoa hút lượng lớn đối tượng xem như: người dân, sinh viên các trường đại học ở gần. 

5. Hồ Văn Quán

Đây là địa điểm lý tưởng của rất nhiều cư dân ở khu vực quanh Thanh Xuân, Hà Đông và một số khu vực ngoại thành phía Nam. Ở vị trí ven hồ, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một quan cà phê vỉa hè hoặc các toàn nhà cao tầng để xem pháo hoa. Thậm chí, ngay từ ban công nhà ở khu vực gần đó, bạn cũng có thể ngắm pháo tầm cao rồi. 

Theo ban tổ chức và những nhận xét, đánh giá của người dân thì đây là các địa điểm bắn pháo hoa tầm cao có ưu điểm không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất đẹp, thu hút đông người xem.

Rất tiếc năm nay trong ngày kỉ niệm 10/10/2014 - Nhà nước không tổ chức bắn pháo hoa ở các địa điểm Đà Nẵng, Tp HCM, Huế, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Lào Cai, Kom Tum

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453