Trang chủ»Tin tức»Tin tức khuyến mãi»Tặng thẻ Voucher khuyến mãi khi mua quà biếu tại trungthaosamnhung.com

Cập nhật :12/27/2014 14:55

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tiếp tục dành tặng hàng trăm voucher khuyến mãi đặc biệt lên tới hàng triệu đồng cho tất cả các khách hàng kể từ ngày 25/12/2014 đến ngày 20/2/2015 khi mua các sản phẩm: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, nấm linh chi, nhung hươu, cá ngựa khô...

Không chỉ đạt yêu cầu về chất lượng mà tất cả các sản phẩm được bán tại Onplaza Việt Pháp đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế. Ngoài ra, mỗi sản phẩm tại đây đều được đóng gói rất sang trọng và lịch sự không chỉ được dùng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn mà còn là món quà, lời chúc vô cùng ý nghĩa thể hiện tấm lòng tri ân với đối tác, bạn bè và người thân.

khuyến mãi voucher mua hàng
 
Sau hơn một tháng triển khai chương trình "Khuyến mại đặc biệt nhân dịp Noel và Tết dương lịch", Onplaza Việt Pháp đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Số lượng các sản phẩm khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng của Onplaza dường như chưa đủ với nhu cầu của nhiều khách hàng. Vì vậy, Onplaza tiếp tục triển khai chương trình Voucher khuyến mại nhằm đáp lại sự yêu mến đặc biệt của quý khách hàng.

Khi tham gia chương trình này, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá lên tới hàng triệu đồng cho mỗi sản phẩm. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm: nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, nhung hươu, cá ngựa khô..., với giá trị đơn hàng dưới đây, quý khách hàng sẽ nhận được gói voucher và những chương trình khuyến mại tương ứng như sau:

- Khi mua đơn hàng với giá trị 2.000.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá từ 100.000 và được giảm giá trong lần mua hàng sau.

- Khi mua đơn hàng với giá trị 3.000.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá từ 150.000 đồng và được giảm giá trong lần mua hàng sau.

- Khi mua đơn hàng với giá trị trên 5.000.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá từ 200.000 đồng - trên 200.000 đồng và được giảm giá trong lần mua hàng sau.

Onplaza Việt Pháp cũng xin lưu ý về Chương trình khuyến mại của chúng tôi như sau:

- Chỉ áp dụng cho những khách hàng mua lẻ, không áp dụng cho các đơn vị mua đi bán lại và mua với số lượng nhiều.

- Áp dụng cho đơn hàng thứ 2 khi chủ voucher mua hàng tại Onplaza.

- Thẻ giảm giá chỉ được áp dụng trong thời gian nói trên.

- Voucher chỉ được chấp nhận khi quý khách hàng đã hoàn tất thủ tục hóa đơn và có số đơn hàng được đặt với mã giảm giá.

Chương trình khuyến mại đang diễn ra cùng hàng trăm voucher đang chờ bạn, hãy nhanh tay đặt và mua hàng ngay hôm nay.

MỘT SỐ CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN VOUCHER

1. Voucher mua hàng là gì?

Voucher mua hàng là một loại phiếu, đã được trả tiền trước rồi sử dụng dịch vụ hoặc đổi sản phẩm, rất hay được dùng làm quà tặng. Thường thấp hơn từ 20% đến 80% giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ).

2. Cách sử dụng voucher

Khi có nhu cầu sử dụng Voucher, khách hàng chỉ cần mang voucher đến địa chỉ đã cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm đó để đổi lấy sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị tương đương.

Ví dụ là khi bạn được tặng voucher của Onplaza Việt Pháp chẳng hạn, mệnh giá của Voucher này là 500k thì bạn có thể mua các sản phẩm tại Onplaza Việt Pháp và khi thanh toán thì lấy voucher này ra để trả tiền (nó có giá trị tương đương như 500k vậy) và có hướng dẫn sử dụng được ghi rõ ở mặt sau.

Trước khi mang Voucher đến, bạn nên lưu ý đọc kĩ thời gian sử dụng, điều kiện sử dụng và giá trị của voucher dã được ghi trên voucher.

3. Tại sao Onplaza Việt Pháp tặng Voucher mà không giảm giá sản phẩm?

Nếu như chúng tôi chỉ tặng khách hàng voucher trong một đợt duy nhất và giảm giá trong đợt hàng đó thì khách hàng sẽ không có cơ hội được tặng voucher vào lần sao. Việc tặng Voucher này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn và có được nhiều cơ hội hơn khi đi mua sắm tại Onplaza.

4. Nếu tôi bị mất voucher thì sao?

Mỗi voucher của chúng tôi sẽ có một mã số riêng cho từng khách hàng nhận được voucher. Vì thế, mỗi khách hàng sẽ được khuyến mại giảm giá trong 3 lần mua sản phẩm có trong chương trình của voucher. Vì vậy, nếu bạn mất voucher, Onplaza sẽ không thể giải quyết hoàn tiền hay hủy voucher cho bạn được mà tùy từng trường hợp có thể tặng bạn voucher khác trong đợt mua hàng lần sau.

5. Nếu voucher quá hạn sử dụng thì sao?

Chúng tôi sẽ không thể giải quyết bất kì vấn đề gì khi voucher của bạn đã quá thời hạn sử dụng và cũng thể đổi trả lại cho Onplaza. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến thời hạn sử dụng được ghi trên voucher.

Chương trình khuyến mãi xuân ất mùi



Nguồn :trungthaosamnhung.com

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453