Trang chủ»Tin tức»Tư vấn dinh dưỡng»Cách làm sinh tố bơ nước yến sào bổ dưỡng.

Cập nhật :09/28/2013 01:19

Bạn thường nghe đến khái niệm như: sinh tố bơ, …nhưng chưa bao giờ thử mùi vị khi kết hợp chúng với hương vị nào khác phải không? Hãy cùng phá cách với sinh tố bơ nước yến sào dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ thú vị lắm đấy.

Nước yến sào là một trong các loại thực phẩm cao cấp có chứa nhiều chất bổ dưỡng gồm nhiều thành phần axit amin và các chất khoáng cần thiết có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nếu dùng nước yến sào thường xuyên, đặc biệt là những loại nước yến sào cao cấp sẽ giúp người sử dụng đẹp da, chống ung thư, tiểu đường, lão hóa, tăng tuổi thọ rất tốt cho sức khỏe của bạn…

Cũng giống như các loại sinh tố khác như: sinh tố cam, sinh tố mãng cầu, sinh tố đu đủ..mỗi loại sinh tố lại mang lại công dụng khác nhau. Loại sinh tố bơ nước yến sào cũng  có hương vị và công dụng riêng. Với thức uống sinh tố bơ nước yến sào rất dễ dàng chế biến mà lại bổ dưỡng rất hợp khẩu vị với các bạn chuộng đồ uống sinh tố.



Nguyên liệu để chuẩn bị cho cách làm sinh tố bơ nước yến sào bổ dưỡng cũng khá đơn giản,  bạn chỉ cần sử dụng khoảng 1kg bơ sáp,2 lon nước yến,2 thìa súp sữa đặc có đường,1cốc đá bào là bạn đã có cốc sinh tố bơ thơm ngon, bổ dưỡng.

Hướng dẫn cách làm sinh tố bơ nước yến sào như sau:

- Bổ đôi quả bơ, chỉ lấy phần thịt bơ rồi bỏ vào máy xay sinh tố làm sao cho thật nhuyễn. Sau đó, lấy lon nước yến lắc đều, cho ra ly to.

- Lấy sữa đã chuẩn bị sẵn, quấy cùng ly nước yến, quấy thật mạnh cho đến khi nước yến tan đều.

- Lấy hỗn hợp này cho vào máy xay sinh tố cùng bơ cho đến khi hỗn hợp này thật đậm đặc và tan đều vào nhau. Sau cùng cho đá bào vào, nhấn nút xay thêm một chút rồi tắt máy.  Sinh tố bô nước yến sào rất ngon khi dùng lạnh.

Hi vọng với sinh tố bơ nước yến sào sẽ là đồ uống ưa thích của bạn bởi hương vị và tác dụng của 1 cốc sinh tố bơ nước yến sào là không hề nhỏ. Nó sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da nếu dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa giảm căng thẳng trong công việc của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm yến sào, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453