Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ

Cập nhật :12/04/2013 22:50

Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ từ lâu đã được biết đến với khá nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây là một số công dụng của đông trùng hạ thảo dành cho phụ nữ.

Thành phần của đông trùng hạ thảo

Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại, đông trùng hạ thảo là thảo dược có chứa đặc tính của rất nhiều các thành phần hóa học cùng các nguyên tố vi lượng  bao gồm: 17 axít amin khác nhau,  D-mannitol,  lipit. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo nguyên con có chứa thành phần có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Đây chính là những dưỡng chất tự nhiên có giá trị dược liệu cao rất tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng với phụ nữ
Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng với phụ nữ

 Một số thành phần axit amin khác cũng có chứa trong thảo dược  đông trùng hạ thảo như: axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin có hiệu quả cao trong việc tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, đồng thời hỗ trợ ngăn chặn một số loại bệnh tật gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong đó cũng cần phải kể đến các thành phần đặc biệt như nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs) có tác dụng hỗ trợ phòng chống bệnh tật như: mỏi gối, suy thận và suy giảm chức năng sinh lý, qua đó hỗ trợ chữa yếu sinh lý cho nam giới hoặc phụ nữ mắc chứng vô sinh.

Đông trùng hạ thảo còn có chứa các loại vitamin quý hiếm khác nhau, rất phong phú và đa dạng có tác dụng hiệu quả trong việc bổ sung ưỡng chất cho cơ thể và chống lão hóa , làm đẹp da, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, duy trì tuổi thanh xuân hiệu quả cho con người.

Tác dụng chính của đông trùng hạ thảo cho phụ nữ

+ Tác dụng bồi bổ sức khỏe

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt cho sức khỏe phụ nữ
Đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt cho sức khỏe phụ nữ

Không chỉ có phụ nữ mà đông trùng hạ thảo còn là thảo dược hiệu quả đối với tất cả các đối tượng khác. Thảo dược này không chỉ có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

+ Đối với khả năng hoạt động sinh lý

Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ trong vấn đề sinh lý có tác dụng tăng cường khả năng hoạt động sinh lý cho cả hai giới. Người bị yếu sinh lý chỉ cần dùng 3g đông trùng hạ thảo sẽ thấy hiệu quả trong việc kích thích chức năng tình dục ở những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục.

- Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể cho phụ nữ

Đông trùng hạ thảo giúp chị em phụ nữ đẹp hơn
Đông trùng hạ thảo giúp chị em phụ nữ đẹp hơn

Đối với phụ nữ ở tuổi trung niên, đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm  có chứa nhiều các loại axit amin và khoáng chất có khả năng làm đẹp da,  dưỡng da, chống lão hóa tế bào,thẩm mỹ da, làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết….

Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ mang thai

Công dụng của đông trùng hạ thảo cho phụ nữ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau.

- Trước khi sinh con, thời kỳ có thai:

+ Đông trùng hạ thảo được dùng trong 3 tháng đầu của phụ nữ mang thai để ổn định thai và ngăn ngừa tình trạng sảy thai của phụ nữ và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh.

+ Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn được dùng cho phụ nữ mang thai ở tháng thứ 6 đến thứ 7, có tác dụng chống phù nề, rạn da cho phụ nữ, làm căng sữa và không bị sệ bụng. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn giúp phụ nữ trẻ xinh đẹp da căng, hồng hào bắp thịt rắn chắc, hình dáng thon gọn.

- Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ sau khi sinh con: khi sử dụng đông trùng hạ thảo cho thời kì này, đặc biệt rất tốt cho cả mẹ và con: 

- Đối với người mẹ: đông trùng hạ thảo có tác dụng làm cho hình dáng người mẹ không bị thay đổi, sệ bụng, không có nếp nhăn ở vùng bụng, da đẹp, săn chắc cơ bắp.

- Đối với trẻ em: đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp trẻ tăng hệ thống miễn dịch, không hay ốm đau, bé phát triển nhanh.

Tham khảo sản phẩm đông trùng hạ thảo 3 cô tiên

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo dù ở dạng nước, dạng nguyên con hay dạng viên cũng đều có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột. Đông trùng hạ thảo là thần dược mà chị em nên sử dụng để giữ mãi sự tươi trẻ và sức khỏe trong cuộc sống.

Các chị em phụ nữ có thể tham khảo các sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang

Để biết thêm thông tin chi tiết về đông trùng hạ thảo, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453