Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Giúp trẻ hay ăn chóng lớn giảm bệnh tật không thể bỏ qua cách này

Cập nhật :11/07/2017 08:07

Việc phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ đòi hỏi  sự cân bằng giữa dinh dưỡng, vận động cũng như tác động của môi trường sống. Trong đó, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng nhất, việc bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm cho trẻ là cần thiết hiện nay. Nhiều người lựa chọn nhung hươu và mang lại hiệu quả cao.

Giúp trẻ hay ăn chóng lớn hạn chế bệnh tật không thể bỏ qua cách này
Giúp trẻ hay ăn chóng lớn hạn chế bệnh tật không thể bỏ qua cách này (nguồn internet)

Nhung hươu mang lại nhiều công dụng hữu ích với trẻ em

Đối với trẻ em, đặc biệt là đối tượng trẻ còi xương, chậm lớn, biếng ăn, sử dụng nhung hươu không chỉ mang lại hiệu quả bồi bổ cơ thể mà còn giúp phát triển thể chất và tinh thần. Việc phát triển thể chất, tinh thần và hạn chế bệnh tật cho trẻ bằng nhung hươu là phương pháp tốt, cần thiết.

Nhiều bậc phụ huynh áp dụng nhung hươu trong chế độ dinh dưỡng của trẻ và mang đến nhiều hiệu quả cải thiện tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thụ, dung nạp chất béo, tinh bột tốt hơn giúp cơ thể phát triển bình thường, có xu hướng tăng cân tự nhiên. Ngoài ra, sử dụng nhung hươu cho trẻ cũng giúp giảm căng thẳng đầu óc, trầm cảm, giúp trẻ học tập hiệu quả, đầu óc thư giãn, ăn ngon ngủ sâu hơn.

Tác dụng lớn nhất của nhung hươu với trẻ em là bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết, nuôi dưỡng và thúc đẩy tế bào trong cơ thể để trẻ phát triển vượt bậc so với bạn bè cùng trang lứa, các bệnh lý thường gặp cũng không thể tấn công nhờ sức đề kháng của trẻ được cải thiện.


Nhung hươu mang lại nhiều công dụng hữu ích với trẻ em (nguồn internet)

Cách sử dụng nhung hươu để cải thiện sức khoẻ trẻ em

Lộc nhung có giá trị dinh dưỡng cao, trẻ em có thể sử dụng nhung hươu nhưng cần sử dụng khoa học với liều lượng theo thể trạng, cơ địa của trẻ. Có thể chế biến nhung hươu theo các cách sau đây để trẻ dễ dàng hấp thụ.

1. Cháo nhung hươu thơm ngon bổ dưỡng

Nguyên liệu: Nhung hươu 5-10g khô hoặc tươi, gạo thơm, gạo nếp và nước hầm gà, các loại rau củ theo sở thích của trẻ.

Chế biến: Nhung hươu rửa sạch lau thật khô, cạo bỏ hoặc thui cháy lớp lông phía ngoài rồi đem thái lát mỏng hoặc có thể băm, xay nhuyễn. Tiến hành nấu cháo như bình thường, cháo chín nhừ cho nhung hươu đã chuẩn bị vào để lửa thêm 10 phút và bắc ra ăn ngay khi còn nóng.

2. Nhung hươu tẩm mật ong dễ dàng hấp thu

Nhung hươu ngâm mật ong là phương pháp chế biến được nhiều trẻ yêu thức do vị ngọt của mật ong được hoà quyện với nhung hươu. Nhung hươu ngâm mật ong cũng có thể bảo quản được trong thời gian dài mà không lo hỏng. Các bậc phụ huynh có thể chế biến theo cách sau đây:

Nguyên liệu:  200g nhung hươu tươi, ½ lít mật ong, bình thuỷ tinh hoặc hũ có nắp đậy kín.

Có nhiều cách chế biến nhung hươu cho trẻ
Có nhiều cách chế biến nhung hươu cho trẻ (nguồn internet)

Chế biến:  Sau khi đã sơ chế nhung hươu như cách nấu cháo ở trên bạn đem nhung hươu thái lát ngang từ 2-2,5cm. Phần cứng nên dùng dao xẻ làm 4 miếng sau đó cho tất cả vào bình và đổ mật ong vào để trong khoảng 2-3 tháng là có thể sử dụng được. 

Nhung hươu ngâm mật ong có thể dùng cho trẻ bằng cách cho vào  ½ chén con rồi thêm ít nước cơm sau đó bỏ vào nồi cơm hấp 10 phút, lấy ra cho trẻ sử dụng khi còn nóng, dùng 1 tuần nghỉ 1 tuần cho hiệu quả tốt.

Trên đây là một số phương pháp sử dụng nhung hươu giúp trẻ hay ăn chóng lớn và hạn chế bệnh tật. Hiện nay có nhiều đơn vị phân phối nhung hươu tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng đặc biệt nên lựa chọn các sản phẩm nhung hươu rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Có thể tham khảo các sản phẩm nhung hươu tại http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453